Tin mới

Hạ Vi xóa hết hình ảnh Cường Đô la trên instagram cá nhân

Thứ hai, 14/03/2016, 09:16 (GMT+7)

Hạ Vi xóa hết những hình ảnh thân thiết bên Cường Đô la trước đó trên trang cá nhân khiến không ít người nghi ngờ cặp đôi đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Hạ Vi xóa hết những hình ảnh thân thiết bên Cường Đô la trước đó trên trang cá nhân khiến không ít người nghi ngờ cặp đôi đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Sau khi Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đường ai nấy đi sau 8 năm bên nhau, cả hai đều tìm được hạnh phúc mới. Dù chưa một lần chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm nhưng trên instagram cá nhân của Cường Đô la và người mẫu Hạ Vi đều đăng tải những hình ảnh thân thiết bên nhau.

Tối 13/3, lần đầu tiên vị đại gia phố núi đăng tải hình ảnh thấy rõ gương mặt tươi cười rạng rỡ của tình mới Hạ Vi. Ngay sau đó, bức ảnh đã nhanh chóng gây sốt và nhận được sự chú ý từ dư luận. Không ít bạn bè và khán giả gửi lời chúc mừng đến Cường Đô la và vị đại gia trẻ tuổi cũng vui vẻ đáp lời cảm ơn đến mọi người.

Cường Đô la chia sẻ hình ảnh cận mặt của Hạ Vi trên trang cá nhân.

Trái ngược với Cường Đô la, trên trang cá nhân của người mẫu Hạ Vi không có bất cứ động thái nào khi cùng nhau đăng ảnh đôi như mọi lần. Thậm chí, Hạ Vi còn xóa hết những hình ảnh liên quan đến Cường Đôla trước đây. 

 
 

Những hình ảnh thân thiết bên Cường Đô la trước đây được Hạ Vi xóa sạch.

Hành động khác thường của Cường Đôla và Hạ Vi khiến nhiều người không khỏi tò mò bởi trước đó họ thường đồng loạt đăng ảnh tình cảm trên trang cá nhân của mình. Nhiều nghi vấn được đặt ra, liệu cặp đôi này đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm?

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Instagram