Tin mới

HAGL thắng trận nghẹt thở sau khi đón chào Xuân Trường trở lại CLB

Thứ sáu, 28/06/2019, 22:00 (GMT+7)

HAGL đã có chiến thắng trước Than Quảng Ninh trên chấm phạt đền để lọt vào tứ kết Cúp quốc gia.

Sau khi chào đón sự trở lại của Xuân Trường trở về từ Thái Lan và sẽ thi đấu cho CLB tại giai đoạn 2 của V.League, HAGL bước vào cuộc đối đầu với Than Quảng Ninh tại tứ kết Cúp quốc gia. HLV Lee Tae Hoon cho thấy sự nghiêm túc của mình với việc tung ra đội hình mạnh nhất khi hành quân đến đất Mỏ.

Chính đội khách mới là những người nhập cuộc tốt hơn trong những phút đầu. Tuy nhiên Than Quảng Ninh bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 17. Hải Huy là người lập công với cú dứt điểm chạm 2 cầu thủ đội khách.

Lợi thế đó chỉ duy trì được khoảng 15 phút. Trước khi hiệp 1 khép lại, Văn Toàn có pha khống chế, lừa bóng qua cả thủ môn để đem về bàn gỡ cho HAGL.

HAGL 2-2 Than Quảng Ninh: Văn Toàn là người ghi bàn gỡ hòa cho đội khách. Ảnh: Zing

Hiệp 2 diễn ra với những tình huống phạm lỗi rất căng thẳng khiến trận đấu trở nên gãy vụn. Kịch tính đến ở những phút cuối sau khi Than Quảng Ninh có bàn nâng tỷ số. Phút 85, Dyachenko thực hiện thành công cú sút phạt đền để nâng tỷ số lên 2-1.

Những tưởng HAGL sẽ nhận thất bại thì đúng ở những giây cuối cùng, Chevaughn Walsh có cú sút quyết đoán đem về bàn gỡ quý như vàng cho đội bóng phố Núi.

HAGL 2-2 Than Quảng Ninh: Bàn gỡ quý như vàng của Chevaughn Walsh giúp đội bóng phố Núi đánh bại đối thủ trên chấm phạt đền. Ảnh: Internet

Kết quả hòa buộc 2 đội phải bước vào loạt sút phạt đền. Than Quảng Ninh là những người thực hiện hỏng tới 2 quả 11m, trong khi chỉ có Chevaughn Walsh bên phía HAGL đá hỏng. Chung cuộc, HAGL thắng 5-4 trên chấm phạt đền và lọt vào tứ kết Cúp quốc gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news