Tin mới

HAGL chuẩn bị sớm cho trận đấu "sinh tử" với Đồng Nai

Thứ ba, 25/08/2015, 10:00 (GMT+7)

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận "chung kết ngược" với Đồng Nai vào cuối tuần này, HAGL đã di chuyển sớm xuống vùng đất miền Đông Nam bộ để sớm thích nghi với điều kiện thời tiết cũng như sân bãi. 

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận "chung kết ngược" với Đồng Nai vào cuối tuần này, HAGL đã di chuyển sớm xuống vùng đất miền Đông Nam bộ để sớm thích nghi với điều kiện thời tiết cũng như sân bãi. 

[mecloud]Gs4Bw5TsCs[/mecloud]


Sau khi đánh bại SLNA ở vòng 22 V-League 2015 trên sân Pleiku vừa qua, HAGL đã có được 17 điểm bằng với Đồng Nai nhưng vẫn kém hơn về hiệu số phụ. Cuối tuần này, 2 đội sẽ bước vào trận "chung kết ngược" quyết định đến cuộc đua trụ hạng. 

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng cuộc đối đầu với Đồng Nai là trận đấu bản lề quyết định đến việc "sống còn" của HAGL, vì thế họ đã lên kế hoạch sớm chuẩn bị cho giải đấu này. Theo đó, đội bóng phố Núi sẽ di chuyển từ Pleiku xuống Đồng Nai vào ngày 25/8. 

HLV Nguyễn Quốc Tuấn muốn HAGL chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Đồng Nai

Do không thể đi thẳng đến Đồng Nai nên HAGL sẽ phải đi đường vòng bằng cách đi xe xuống Bình Định để bay từ Phù Cát vào TP.HCM rồi di chuyển xuống Đồng Nai. Nhận thấy quãng đường di chuyển khó khăn nên HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã cùng các học trò lên đường sớm. 

Ngay khi có mặt ở Đồng Nai, HAGL sẽ bước vào tập luyện để làm quen ngay với thời tiết vốn rất khác biệt so với Pleiku. Sau đó, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ bước vào trận cầu "sinh tử" với Đồng Nai vào chiều ngày 28/8. 

Trong khi đó, chủ nhà Đồng Nai cũng đã sớm chuẩn bị cho trận đấu này. Nhận định về trận đấu với HAGL, HLV Trần Bình Sự cho hay: "Chúng tôi xác định đá với HAGL bằng tất cả khả năng. Chúng tôi có lợi thế sân nhà. Hơn nữa, chúng tôi muốn bảo toàn lực lượng để đá với HAGL, đó là trận đấu sống còn của Đồng Nai. Vì thế trận gặp B.Bình Dương, chúng tôi cất một số vị trí chính thức quan trọng như Nguyễn Rogers, Trường Xuyên, Nsi". 

Cả 2 đội đều quyết tâm cao nên trận đấu giữa Đồng Nai vs HAGL chắc chắn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều ngày 28/8 trên sân Đồng Nai, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news