Tin mới

HAGL gặp nhiều khó khăn trước trận "chung kết ngược" với Cần Thơ

Thứ sáu, 07/08/2015, 10:38 (GMT+7)

Trận đấu giữa HAGL với XSKT Cần Thơ ở vòng 20 V-League 2015 được coi là trận "chung kết ngược" bởi kết quả của trận đấu liên quan đến cuộc chiến trụ hạng của 2 đội. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi lại đang gặp nhiều khó khăn trước trận đấu này. 

Trận đấu giữa HAGL với XSKT Cần Thơ ở vòng 20 V-League 2015 được coi là trận "chung kết ngược" bởi kết quả của trận đấu liên quan đến cuộc chiến trụ hạng của 2 đội. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi lại đang gặp nhiều khó khăn trước trận đấu này. 

[mecloud]CHJ35JvYgs[/mecloud]

HAGL đã rơi xuống vị trí cuối bảng xếp hạng V-League 2015 sau khi để thua Than Quảng Ninh với tỷ số 0-3 ở vòng đấu muộn diễn ra trên sân Cẩm Phả ngày 5/8. Ngay sau trận đấu kết thúc, thầy trò HLV Guillaume Graechen đã tức tốc trở về Pleiku để tiếp đón XSKT Cần Thơ ở vòng đấu 20 V-League 2015. Trận đấu này mang tính sống còn của đội bóng phố Núi trong cuộc đua trụ hạng nên họ sẽ phải có sự chuẩn bị thật kĩ càng để giành trọn 3 điểm. 

Tuy có lợi thế sân nhà nhưng HAGL lại đang đối mặt với nhiều khó khăn ở vòng đấu này. Thủ môn Văn Tiến bị thẻ đỏ ở trận đấu với Than Quảng Ninh nên chắc chắn sẽ phải nghỉ ở trận đấu với XSKT Cần Thơ. Ngoài ra, trung vệ chơi ổn định nhất kể từ đầu giai đoạn lượt về là Bùi Tiến Dũng cũng sẽ phải ngồi ngoài do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Khó khăn chồng chất khó khăn khi họ lại có quá ít thời gian để chuẩn bị cho vòng đấu này do thi đấu với Than Quảng Ninh muộn. Trong khi các cầu thủ HAGL trở về Pleiku ngày 6/8 thì trước đó, XSKT Cần Thơ cũng đã chủ động lên phố núi sớm để chuẩn bị cho cuộc đối đầu này. 

HAGL sẽ đón tiếp XSKT Cần Thơ tại Pleiku

Sau trận thua Than Quảng Ninh, HLV Guillaume Graechen thừa nhận HAGL đang đứng trước nguy cơ xuống hạng và do thua quá nhiều nên các cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh... cũng đã mất dần sự tự tin trong cách chơi bóng. Điều này sẽ ảnh hương không nhỏ trong cuộc chiến trụ hạng của HAGL ở giải đoạn tiếp theo của mùa giải. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Pháp cũng khẳng định sẽ không buông xuôi mà sẽ cùng các học trò thi đấu hết mình ở những vòng đầu tiếp theo nhằm cải thiện được vị trí của mình trên bảng xếp hạng. 

Trong khi đó, XSKT Cần Thơ đang hơn HAGL tới 3 điểm và nếu họ giành chiến thắng ở vòng đấu này thì khoảng cách sẽ được nới rộng thêm và cũng sẽ giúp cho đội bóng Tây Đô tránh được suất xuống hạng. Vì thế, đội bóng đang được dẫn dắt bởi GĐKT Vũ Quảng Bảo đặt quyết tâm giành chiến thắng trước HAGL ở vòng đấu này ngay tại Pleiku. Ở trận lượt đi, Cần Thơ đã dễ dàng đánh bại đội bóng phố Núi với tỷ số 3-1, vì thế thầy trò HLV Nguyễn Thành Danh tự tin sẽ đánh bại HAGL thêm lần nữa. 

Tuy nhiên, HAGL lại thi đấu thăng hoa trên sân nhà. Trước đó, Công Phượng và các đồng đội còn đánh bại cả nhà ĐKVĐ B.Bình Dương ngay tại Pleiku. Chính vì thế, thầy trò HLV Graechen vẫn tự tin cho trận tiếp đón Cần Thơ vào cuối tuần này và không có mục tiêu nào khác là giành 3 điểm. 

Cuộc đối đấu giữa HAGL vs XSKT Cân Thơ sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 9/8 trên sân Pleiku. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên VTV6 và thể thao Tin mới, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Thể thao Tin mới cập nhật lịch thi đấukết quảbảng xếp hạng V-League 2015 mới nhất!

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news