Tin mới

HAGL giới thiệu "siêu nhân" với HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 02/02/2018, 11:15 (GMT+7)

Trong phần gặp gỡ các tài năng trẻ của Học viện HAGL JMG, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã giới thiệu một "siêu nhân nhí" cho HLV Park Hang Seo.

Trong phần gặp gỡ các tài năng trẻ của Học viện HAGL JMG, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã giới thiệu một "siêu nhân nhí" cho HLV Park Hang Seo.

Sáng 2/2, HLV có buổi thăm học viện HAGL JMG. Tại đây, ông gặp các tài năng trẻ của học viện trên sân tập. Khi đi bắt tay, xoa đầu các cầu thủ, ông dừng lại trước một cầu thủ nhỏ con nhất hàng. Ngay lập tức, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh giới thiệu với ông Park Hang Seo đây là "Superkids" (siêu nhân nhí).

HAGL giới thiệu siêu nhân với HLV Park Hang Seo - Ảnh 1.
HLV Park Hang Seo và "siêu nhân" Trần Gia Huy.

Người ông Tấn Anh giới thiệu là "siêu nhân nhí" chính là cậu bé sinh năm 2003 Trần Gia Huy, quê Thanh Hóa. Tài năng này gia nhập học viện HAGL JMG tháng 8/2014. Ngay trong lần ra mắt, chỉ sau vài đường trình diễn với bóng, Gia Huy đã nhận được những tràng pháo tay tán thưởng của các cầu thủ đàn anh, thế là biệt danh “siêu nhân” xuất hiện từ đó.

Nhỏ nhất học viện về chiều cao, cân nặng, lẫn tuổi tác, nhưng trước mỗi buổi tập, cậu bé xứ Thanh này luôn ra sân rất sớm để tâng bóng, trước khi có sự xuất hiện của HLV và các cầu thủ chung khóa.

Nhìn Gia Huy, ông Park xoa đầu và nói: "Con đừng tự ti là mình nhỏ. Hãy tự tin mình là một cầu thủ rất mạnh mẽ. Với những cầu thủ nhỏ con như con, con hãy tự tin là mình có những điểm mạnh hơn những cầu thủ cao to hơn con. Hãy cố gắng, nỗ lực. Công Phượng, Quang Hải cũng chỉ cao hơn con chút xíu".

Gia Huy được gọi là “siêu nhân” không chỉ vì kỹ năng làm xiếc với quả bóng mà còn bởi tư chất thông minh, cậu thường tỉa những đường bóng khiến nhiều người không thể ngờ tới.

Đã có không ít người cho rằng, ở tuổi còn nhỏ nhưng Gia Huy đã quái và cá tính hơn cả đàn anh Công Phượng - dù biết rằng so sánh đôi khi rất khập khiễng.

Có một điều khá trùng hợp ở Gia Huy và Công Phượng. Đó là sau khi không vượt qua vòng loại ở khu vực, Gia Huy không bỏ cuộc, em quyết tâm cùng gia đình vào Gia Lai tìm cơ hội một lần nữa ở lần thi bổ sung.

Ở lần thi này, dù chiều cao không đạt tiêu chuẩn nhưng đích thân Giám đốc Học viện JMG toàn cầu Vincent Dufour đã chấm Gia Huy và đặc cách để cậu bé này vào Học viện HAGL JMG.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news