Tin mới

HAGL thử việc 2 ngoại binh mới toanh

Thứ tư, 18/03/2015, 17:00 (GMT+7)

Hai ngoại binh mới từ Uganda và Pháp đã cập bến phố Núi và sẽ bắt đầu thử việc trong chuỗi trận giao hữu sắp tới.

Hai ngoại binh mới từ Uganda và Pháp đã cập bến phố Núi và sẽ bắt đầu thử việc trong chuỗi trận giao hữu sắp tới.


 

 

 

 

 

Trước thềm mùa giải V-league 2015, HAGL đã liên tục mời một số ngoại binh tới thử việc. Đầu tiên là tiền đạo Obama Dirmete đến từ lò đào tạo JMG Bờ Biển Ngà hồi cuối tháng 11/2014. Rồi tới chân sút người Brazil - Julio Morales Ribeiro. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều không làm bầu Đức hài lòng và nhanh chóng phải ra đi.

Sau đó, tiền đạo Darko Lukanovic (Thụy Điển) và trung vệ Morec Mitja đã đến HAGL xin thử việc. Cả hai được chơi một vài trận ở V-league nhưng đều gây thất vọng lớn. Bầu Đức một lần nữa chia tay hai "ông Tây"

Ngày 15/1, HAGL cùng lúc cho thử việc 2 ngoại binh gồm trung vệ Cosmin Goia (Romania) và tiền đạo Zdravko Dragicevic (Montenegro). Hai "lính mới" này cũng chẳng khá hơn là bao so với các ngoại binh trước đó.

HLV Graechen đang thử việc 2 ngoại binh mới

Việc các ngoại binh chơi kém cũng là nguyên nhân khiến HAGL có thành tích dưới sự mong đợi ở V-league mùa này. Hiện tại, đội bóng phố Núi đang xếp thứ 10 trên BXH với 7 điểm sau 8 vòng.

Để cải thiện thành tích trong chặng đường còn lại, Hoàng Anh Gia Lai vừa nhận 2 trung vệ ngoại đến thử việc. Đó là Andrew đến từ Uganda và Franklin từ Pháp. Trong đó, Andrew được giới thiệu là tuyển thủ quốc gia Uganda. Hiện tại, chưa có nhiều thông tin về tài năng, thành tích của hai cầu thủ này.

Trong thời gian tới, HAGL sẽ sắp xếp nhiều trận giao hữu để cho hai ngoại binh mới thử chân. Ngày 21/3, HAGL sẽ gặp Đắk Lắk. Sau đó, thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ xuống Nha Trang để tham dự giải giao hữu tứ hùng với sự góp mặt của HAGL, Sanna Khánh Hòa, Phú Yên và QNK Quảng Nam. Giải đấu này sẽ diễn ra  từ 24/3 đến 28/3.

Theo Thethao247.vn/Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL Graechen ngoại binh