Tin mới

HAGL thua Hải Phòng, HLV Graechen đổ lỗi cho trọng tài

Thứ năm, 22/01/2015, 09:57 (GMT+7)

HLV Graechen cho rằng, tình huống khiến HAGL nhận bàn thua xuất phát từ lỗi va chạm của cầu thủ chủ nhà với thủ môn Minh Nhựt, nhưng trọng tài lại không thổi phạt. Ông tin rằng, đội bóng của mình không xứng đáng thua ở trận này.

HLV Graechen cho rằng, tình huống khiến HAGL nhận bàn thua xuất phát từ lỗi va chạm của cầu thủ chủ nhà với thủ môn Minh Nhựt, nhưng trọng tài lại không thổi phạt. Ông tin rằng, đội bóng của mình không xứng đáng thua ở trận này.

 

Thua ĐTLA rồi Thanh Hóa, và khi biết đối thủ tiếp theo là Hải Phòng, lại phải đá tại Lạch Tray, rất nhiều người đã tin rằng HAGL sẽ nhận hat-trick thất bại. Đội bóng đất Cảng thi đấu cực kỳ hưng phấn kể từ đầu mùa, lại có một dàn cầu thủ dày dạn kinh nghiệm hơn đội khách, đồng thời có sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng vạn khán giả nhà.

Mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn với HAGL khi họ không có sự phục vụ của đội trưởng Xuân Trường vì chấn thương. Bộ đôi ngoại binh Dragicevic – Goia có chuyên môn ở mức trung bình. Trong khi Công Phượng gặp vấn đề về tâm lý và bị HLV Graechen đẩy lên ghế dự bị ở trận này. Không những cầu thủ có khả năng tạo đột biến, nhà cầm quân người Pháp chủ động cho các học trò của mình chơi chậm chắc, không dâng lên quá cao.

hagl, hoàng anh gia lai, graechen, công phượng, hagl thua hải phòng, v league

HLV Graechen đổ lỗi cho trọng tài sau khi HAGL thua Hải Phòng.

Mặc dù đã không còn những phút bốc đồng như các trận trước và hàng thủ vững chắc hơn, thế nhưng điều đó cũng không thể giúp HAGL rời Lạch Tray với ít nhất 1 điểm. Bên phía Hải Phòng có bộ đôi ngoại binh đặc biệt nguy hiểm là Stevens – Fagan. Họ liên tục tạo sức ép lên hàng thủ đội khách và trong 1 tình huống lên bóng nhanh, Stevens đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

 

Video tham khảo :Hồng Duy lập cú đúp, HAGL-Arsenal.JMG đánh bại Malaysia:

 

Chung cuộc, HAGL thua Hải Phòng 0-1 và đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của họ, đồng thời tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH V.League. Giờ đây, đội bóng phố Núi chỉ còn hơn Cần Thơ, đội xếp thứ 13, 1 điểm và SHB Đà Nẵng, đội xếp thứ 14, 2 điểm. Tín hiệu đèn đỏ đã được bật.

Thế nhưng trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Graechen lại cho rằng đội bóng của mình không xứng đáng thua ở trận này. Theo nhà cầm quân người Pháp, tình huống khiến HAGL nhận bàn thua xuất phát từ lỗi va chạm với thủ môn của cầu thủ chủ nhà, nhưng trọng tài không thổi phạt. Ông cũng không đổ lỗi cho hàng thủ sau chuyến làm khách tay trắng, ngược lại còn nhấn mạnh cặp đôi trung vệ Văn Long – Đức Lương chơi tốt, chăm chỉ, bên cạnh màn trình diễn đáng ghi nhận của thủ môn Minh Nhựt, Thanh Tùng.

Tiểu Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news