Tin mới

HAGL vs ĐT Long An: Cuộc chiến trong cơn khủng hoảng

Thứ sáu, 11/09/2015, 09:34 (GMT+7)

HAGL đang trong cuộc chiến trụ hạng khi V-League 2015 chỉ còn 2 vòng đấu nhưng họ sẽ không có được đội hình mạnh nhất ở trận gặp ĐT Long An vào cuối tuần này. Trong khi đó, "Gạch" cũng khủng hoảng nghiêm trọng về nhân sự. 

HAGL đang trong cuộc chiến trụ hạng khi V-League 2015 chỉ còn 2 vòng đấu nhưng họ sẽ không có được đội hình mạnh nhất ở trận gặp ĐT Long An vào cuối tuần này. Trong khi đó, "Gạch" cũng khủng hoảng nghiêm trọng về nhân sự. 
[mecloud]UNm2mGLINV[/mecloud]

Chỉ cần 1 điểm ở vòng đấu cuối là HAGL có thể trụ hạng thành công, vì thế HLV Nguyễn Quốc Tuấn cùng các học trò đang quyết tâm để có thể làm được nhiều hơn thế là giành chiến thắng trong cả 2 lượt trận cuối cùng trước ĐT Long An và Khánh Hòa. Vào cuối tuần này, "Gỗ" sẽ đối đầu với "Gạch" trên sân Pleiku. 

Mặc dù đặt quyết tâm cao nhưng HAGL lại khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng. Cụ thể, Franklin vừa trở lại phố Núi sau khi thi đấu trong đội hình tuyển Trung Phi đánh bại Cộng hòa Dân chủ Congo 2-0 tại vòng loại Cúp châu Phi ngày 6/9. Dù đang có phong độ cao, nhưng ngoại binh này vẫn sẽ phải ngồi ngoài do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Trong khi đó, tiền đạo Moussa Sanago vừa mới trở lại sau án treo giò thì lại gặp chấn thương và khó có thể ra sân. 

HAGL (áo trắng) quyết tâm đánh bại ĐT Long An trên sân nhà

Ngoài ra, HAGL còn đón thêm một tin không vui nữa khi hậu vệ kỳ cựu Bùi Văn Long cũng phải ngồi ngoài do mổ ruột thừa. Chính vì thế, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ phải tìm ra những phương án thay thế hợp lý nhất trong trận đấu với ĐT Long An. Nhiều khả năng Tuấn Anh sẽ về đá trung vệ cặp với Tiến Dũng, Văn Sơn cũng là phương án để thay thế cho Văn Long. Trên hàng công, Hoàng Thiên sẽ tiếp tục sát cánh cùng Công Phượng và Văn Toàn. 

HAGL cũng sẽ không phải quá lo lắng ở trận đấu này khi đối thủ của họ cũng sứt mẻ lực lượng trầm trọng khi hàng loạt cầu thủ trụ cột của ĐT Long An bị chấn thương, dính thẻ phạt phải ngồi ngoài ở trận đấu này. Theo đó, Chí Công, Thanh An, Diabate, Thanh Giang dính chấn thương nên không thể ra sân. 

Nhật Tân, Quang Thanh nhận thẻ đỏ ở trận vừa qua nên chắc chắn sẽ bị treo giò. Trong số đó, có đến 5 cầu thủ ở hàng phòng ngự và đây là nguyên nhân khiến ĐT Long An đau đầu trước chuyến làm khách trên sân HAGL. Với đội hình sứt mẻ quá nhiều, "Gạch" khó có thể đánh bại được "Gỗ" như ở trận lượt đi trên sân nhà. 

Cả 2 đội đều khủng hoảng lực lượng nhưng HAGL được đánh giá cao hơn không chỉ lợi thế trên sân nhà và họ còn thể hiện cả ý trí giành điểm để có thể trụ hạng thành công. Trong khi đó, ĐT Long An đang ở vị trí an toàn và với lực lượng chắp vá như vậy khó có thể tạo nên bất ngờ ở trận đấu diễn ra vào cuối tuần này. 

Cuộc đối đầu giữa HAGL vs ĐT Long An sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 13/9 trên sân Pleiku. Link xem trận đấu này sẽ được TINMOI.VN cập nhật đầy đủ, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news