Tin mới

Hai anh em ở Bạc Liêu mất tích bất ngờ được tìm thấy trên TP HCM

Chủ nhật, 28/10/2018, 14:04 (GMT+7)

Sau nửa tháng tìm kiếm, hai anh em họ ở Bạc Liêu mất tích được gia đình tìm thấy trên TP.HCM.

Sau nửa tháng tìm kiếm, hai anh em họ ở Bạc Liêu mất tích được gia đình tìm thấy trên TP.HCM.

Ngày 28/10, gia đình chị Vưu Cẩm Huyền (34 tuổi, ngụ phường 8, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) cho biết, gia đình đã tìm thấy con gái Võ Vưu Cẩm Uyên (11 tuổi) và cháu họ Đào Hoàng Hùng (14 tuổi) trên TP HCM và đã đón về nhà, thông tin trên Tri thức trực tuyến.

Theo đó, nửa tháng trước, hai học sinh này dắt xe đạp ra khỏi nhà và gia đình mất liên lạc với các em từ đêm 13/10. Trong đêm đó đến chiều 14/10, Hùng và Uyên đạp xe từ TP Bạc Liêu đến thị xã Cai Lậy (Tiền Giang). 

Hai anh em Hùng và Uyên được tìm thấy và đón về nhà. Ảnh: Công an nhân dân

Khi cả hai vào một quán giải khát ven đường thì bà chủ hỏi thăm, cho 50.000 đồng rồi đón xe đò cho Hùng và Uyên lên TP.HCM. Khi lên đến TP Hồ Chí Minh, Hùng và Uyên đạp xe đến nhà ông Nguyễn Văn Tấn (67 tuổi, là ông ngoại nuôi của Hùng) ở Quận 6.

Tối 26/10, cha dượng của Hùng phát hiện hai em xuất hiện tại nhà ông Tấn. Thông tin này được gia đình báo cho Công an tỉnh Bạc Liêu và lực lượng chức năng lên TP.HCM đón Hùng, Uyên về nhà, theo Công an nhân dân.

Theo Hùng, em bỏ nhà đi vì sợ bị gia đình la rầy do nghỉ học hai ngày, nên trường mời cha mẹ. Còn Uyên thì bị cha trách do ham chơi nên buồn và đi theo Hùng. Trong những ngày ở nhà ông Tấn, ông đã xin cho Hùng làm công tại một sơ sở sản xuất nhang. Uyên còn nhỏ nên chủ cơ sở không nhận.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news