Tin mới

Hai anh em ruột dùng gạch ném tử vong bạn đồng hương

Thứ hai, 12/06/2017, 15:43 (GMT+7)

Do mâu thuẫn trong lúc nhậu dự tiệc sinh nhật, 2 anh em đã dùng gạch ném bạn cùng quê tử vong, sau đó về nhà ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.\nDo mâu thuẫn trong lúc nhậu dự tiệc sinh nhật, 2 anh em đã dùng gạch ném bạn cùng quê tử vong, sau đó về nhà ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Do mâu thuẫn trong lúc nhậu dự tiệc sinh nhật, 2 anh em đã dùng gạch ném bạn cùng quê tử vong, sau đó về nhà ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Theo VOV và Pháp luật TP Hồ Chí Minh, ngày 12/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa bắt giữ hai anh em ruột là Liêu Minh Đức (26 tuổi) và Liêu Minh Tường (21 tuổi) cùng quê Sóc Trăng để điều tra về hành vi giết người.

Hai anh em ruột gây án. Ảnh: Pháp luật TP Hồ Chí Minh

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra đêm 11/6 tại một khu nhà trọ ở khu phố Tân Lương (phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên).

Nạn nhân là anh Phạm Văn Súng (23 tuổi, quê Sóc Trăng).

Theo đó, Đức và Tường đến dự tiệc sinh nhật của một người bạn tại một khu nhà trọ. Súng cũng đến dự tiệc sinh nhật.

Trong khi nhậu giữa Đức và Súng xảy ra mâu thuẫn nhưng được mọi người can ngăn.

Đức và Tường ra về nhưng vẫn ấm ức mình bị đánh nên Đức rủ em trai chặn đường đánh Súng. Khi thấy anh Súng đi qua đoạn đường thuộc khu phố Tân Lương (phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên) Đức và Tường dùng đá xây dựng ném vào người anh Súng rồi bỏ về phòng trọ ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra bắt giữ hai anh em gây án.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news