Tin mới

Hai anh em ruột làm bé 12 tuổi có thai tới 32 tuần tuổi

Thứ năm, 06/02/2014, 09:49 (GMT+7)

Lợi dụng sự ngây thơ của bé gái mới hơn 12 tuổi, hai anh em gã hàng xóm đã tìm cách giao cấu khiến bé gái mang thai 32 tuần tuổi. Gia đình nạn nhân thuộc diện đặc biệt khó khăn của huyện miền núi Như Xuân (Thanh Hóa)

 

 

Lợi dụng sự ngây thơ của bé gái mới hơn 12 tuổi, hai anh em gã hàng xóm đã tìm cách giao cấu khiến bé gái mang thai 32 tuần tuổi. Gia đình nạn nhân thuộc diện đặc biệt khó khăn của huyện miền núi Như Xuân (Thanh Hóa).


Ngày 4/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã kết thúc điều tra hai vụ án hiếp dâm trẻ em. Điều đáng nói, đối tượng của 2 vụ án trên là 2 anh em ruột, chúng đã lợi dụng sự ngây thơ của bé gái mới hơn 12 tuổi để thực hiện hành vi giao cấu khiến cháu bé có thai tới 32 tuần tuổi.

Bé gái đáng thương tên là Bùi Thị T., trú ở huyện Như Xuân, Thanh Hóa. Gia đình T. có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nên ít có thời gian quan tâm đến T.. Ngoài giờ đến lớp, T. phải đi chăn trâu và làm các công việc đồng áng khác. Lợi dụng điều này, gã hàng xóm là Lục Văn Hạnh, 22 tuổi đã gạ gẫm, cưỡng bức T.. Hạnh đã có vợ và con trai 2 tuổi, thường cùng với em trai là Lục Văn Tuất đi làm thuê ở Hà Nội. Cuối năm 2012, do Tuất bị ốm nên Hạnh đưa Tuất về quê ở xã Cát Tân, Như Xuân chữa bệnh. Trong lúc bố đẻ đưa Tuất đi chữa bệnh, Hạnh lên thăm đồi keo của nhà hắn, phát hiện cháu T. đang chăn trâu gần đó. Hắn lại gần tìm cách chuyện trò với T., đưa máy điện thoại cho bé gái này chơi điện tử.

Hai anh em ruột làm bé 12 tuổi có thai tới 32 tuần tuổi

 

Do còn quá bé, lại không có Kỹ năng sống nên T. vô tư cầm điện thoại của Hạnh để chơi mà không biết tai họa sắp ập xuống đầu mình bởi chỉ khoảng 15 phút sau, Hạnh đè T. xuống bãi cỏ thực hiện hành vi đồi bại mặc cho cháu T. kêu la, kháng cự. Đến chiều cùng ngày, khi cháu T. lại dắt trâu lên đồi để chăn thả, đi qua nhà Hạnh nên hắn nhìn thấy và lại có ý đồ thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé tội nghiệp này lần nữa. Chính vì vậy, hắn đi theo T. lên đồi. Khi thấy T. vào trong chòi canh, Hạnh đi theo tiếp tục thực hiện hành vi cưỡng bức T.. Sáng hôm sau, Hạnh đón xe đi Hà Nội tiếp tục làm thuê.

 

Về phía cháu T., sau khi bị cưỡng bức, do sợ sệt lại xấu hổ nên không dám kể chuyện với ai đành cắn răng chịu đựng. Cho đến tận cuối năm 2013, T. thấy đau bụng nên được gia đình đưa đến bệnh viện khám. Đến lúc này, mọi người trong gia đình T mới choáng váng khi biết T. đang mang trong mình thai nhi đã 32 tuần tuổi. Do không đủ điều kiện chăm sóc đứa bé (nếu sinh con ra) nên gia đình T. đã đưa cháu đến phòng khám ở đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa xông thai và chôn cất thai nhi. Khi gia đình gặng hỏi, cháu T. kể lại việc đã bị Hạnh cưỡng bức 2 lần. Gia đình T. đã đến nhà Hạnh nói chuyện nhưng Hạnh không chịu thừa nhận hành vi giao cấu đối với T.. Gia đình T. đã đưa cháu đến Công an huyện Như Xuân tố cáo hành vi phạm tội của Hạnh.

 

Căn cứ tính chất vụ việc, Công an huyện Như Xuân đã chuyển hồ sơ vụ việc đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục xác minh, làm rõ. Khi cơ quan điều tra triệu tập Hạnh đến làm việc, Hạnh xin đầu thú nhưng chỉ khai nhận giao cấu với cháu T. 1 lần nhưng có sự đồng ý của T.. Quá trình điều tra, đấu tranh, Hạnh không còn chối cãi được mới khai nhận cả 2 lần phạm tội với cháu T..

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai quật thai nhi, thu giữ xương phục vụ công tác giám định. Tuy nhiên, kết quả giám định không chỉ khiến các ĐTV bất ngờ mà cả gia đình cháu T. cũng không thể ngờ tới, đó là mặc dù Hạnh 2 lần cưỡng bức T. nhưng đứa bé không phải là con hắn ta. Để làm rõ nhân vật thứ 2 còn ẩn trong bóng tối, các điều tra viên Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Thanh Hóa đã vận động T. khai đối tượng nữa đã cưỡng bức cháu.

Bất ngờ lớn hơn, khi T. khai ra, người thứ 2 cưỡng bức cháu đó là em trai của Hạnh là Lục Văn Tuất, 20 tuổi. CQĐT triệu tập Tuất, đối tượng này khai nhận trong thời gian chữa bệnh, Tuất ở nhà nên thường xuyên sang nhà T. chơi với anh trai của T., ngủ lại cùng với anh trai T.. Vào một đêm cuối năm 2012, khi mọi người đã ngủ say, Tuất nảy sinh ý định muốn giao cấu với T. nên đã mò sang giường T. (T. ngủ một mình) gạ gẫm T. quan hệ.

Được sự đồng ý của T., Tuất đã thực hiện hành vi giao cấu. Cuối năm 2013, Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an kết luận Lục Văn Tuất có quan hệ huyết thống với kiểu gen của mẫu xương thai nhi, xác suất 99,998%.

Từ kết quả trên, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố bị can đối với cả hai anh em Lục Văn Tuất và Lục Văn Hạnh về hành vi hiếp dâm trẻ em. Như vậy, chỉ vì dục vọng thấp hèn, cả hai anh em Tuất, Hạnh đã phải trả giá đắt.

Theo P. Thủy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news