Tin mới

Hai bà cháu bị hàng tấn kim loại nghiền nát khi vừa đi đám tang về

Thứ sáu, 28/11/2014, 16:30 (GMT+7)

- Xiao Fan, 4 tuổi đang cùng bà đi học lúc tai nạn xảy ra\n- Me cậu bé chỉ đứng cách đó vài mét và chứng kiến cảnh con trai và người mẹ già bị nghiền nát\n- Kim loại trên chiếc xe tải bị trượt xuống khi người tài xế bẻ lái để tránh một chiếc xe con vượt đèn đỏ

- Xiao Fan, 4 tuổi đang cùng bà đi học lúc tai nạn xảy ra

- Me cậu bé chỉ đứng cách đó vài mét và chứng kiến cảnh con trai và người mẹ già bị nghiền nát

- Kim loại trên chiếc xe tải bị trượt xuống khi người tài xế bẻ lái để tránh một chiếc xe con vượt đèn đỏ

Người mẹ đau khổ tột cùng sau khi chứng kiến cảnh mẹ đẻ và con trai bị đống kim loại nghiền nát

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, đông bắc Trung Quốc. Xiao Fan, 4 tuổi vừa rời khỏi đám tang của bà nội và đang cùng bà ngoại đến trường thì gặp tai nạn. Xiao Fan và bà Jie Hou, 67 tuổi đã bị hàng tấn kim loại đè lên người. Những thanh kim loại trên trượt khỏi một chiếc xe tải và nghiền 2 bà cháu cậu bé Xiao Fan đến chết. Tất cả những người đứng chờ đèn giao thông tại Thẩm Dương đều chứng kiến cảnh tượng thương tâm đó mà không thể làm gì.

Mẹ của cậu bé, chị Xiao Cheng, 35 tuổi đứng cách đó chỉ vài mét khi vụ tai nạn xảy ra.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng

Phát ngôn viên cảnh sát Yuan Chiu cho biết: “Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe tải lạng lách để tránh một chiếc xe đang cố vượt đèn đỏ. Kết quả là chiếc xe tải bị trượt tải, đổ xuống 2 người đứng dưới đường khiến họ chết ngay tại chỗ”.

Tài xế chiếc xe tải, Li Hsiung, 31 tuổi đang phải nằm viện vì sốc nói: “Tôi không thể làm gì khác. Tôi đã cố để tránh chiếc ô tô kia và bị mất tải. Tôi đã lái xe được 12 năm và chưa bao giờ gây va chạm. Nhưng giờ thì…”.

Bảo Linh (tin tức Dailymail)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vượt đèn đỏ