Tin mới

Hải Băng đầy cuốn hút với phong cách thời trang cá tính

Thứ sáu, 05/06/2015, 17:24 (GMT+7)

Hải Băng tinh nghịch và gợi cảm xuống phố, biến hóa liên tục trong nhiều hình ảnh và phong cách khác nhau tạo nên vẻ đẹp đầy cuốn hút.

Hải Băng tinh nghịch và gợi cảm xuống phố, biến hóa liên tục trong nhiều hình ảnh và phong cách khác nhau tạo nên vẻ đẹp đầy cuốn hút.

Luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh và phong cách âm nhạc hiện đại, trẻ trung cựu thành viên Mây Trắng rất tự tin trên con đường solo của mình. Đặc biệt, nữ ca sĩ không bao giờ cho phép mình ngừng nghỉ và liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng để gửi đến người hâm mộ.

Hải Băng đầy cuốn hút khi xuống phố.

Cùng với cá tính âm nhạc khá rõ nét, Hải Băng còn ghi điểm với khán giả bởi ngoại hình gợi cảm và sự biến đổi liên tục về mặt hình ảnh để không gây nhàm chán với khán giả. 

Nếu như trước đây cô liên tiếp tung ra những bộ ảnh mang phong cách sexy, khoe số đo 3 vòng gợi cảm chết người thì thời gian gần đây Hải Băng lại cho thấy sự phá cách, gần gũi hơn và đậm cá tính.

 Hải Băng cô gái nhu mì xuống phố dễ tạo thiện cảm đối với người đối diện.

Cô đặc biệt thích thú khi kết hợp quần jean rách với áo crop-top khoe vòng eo con kiến gợi cảm

 Trong những shoot hình mới, Hải Băng cho thấy hình ảnh của một ca sĩ tinh nghịch, phá cách với những trang phục trẻ trung.

Quần sooc jean kết hợp với áo thun, áo sơ mi dáng rộng hay áo crop-top kết hợp quần sooc kẻ và áo khoác ngoài cách điệu là cơ hội để Hải Băng khoe đôi chân thon dài gợi cảm mà vẫn giữ được nét trẻ trung.

Hải Băng dịu dàng nữ tính khi kết hợp chân váy và áo cùng họa tiết

Không quá cầu kì trong trang điểm Hải Băng chọn phong cách tự nhiên với màu son hồng nhạt, màu nude. Tuy nhiên cô rất khéo léo khi kết hợp với các phụ kiện: mũ, kính mắt, túi đeo là kiểu túi hộp, túi xách tay hay quai chéo tạo độ ton-sur-ton với trang phục.

 Hải Băng cho biết thời gian này cô đang tích cực chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo sẽ ra mắt khán giả vào thời gian tới.

Bộ ảnh street style vừa được Hải Băng thực hiện với sự hỗ trợ của ekip rất trẻ: Stylist Quang Kao, Photos Lâm Huỳnh, Make-up Donald Nguyễn giúp cô gần như lột xác hoàn toàn.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news