Tin mới

Hải Băng gần đến ngày lâm bồn nhưng vẫn được chồng yêu chiều hết mực thế này

Thứ tư, 15/05/2019, 15:05 (GMT+7)

Gần đến ngày vượt cạn, nữ ca sĩ Hải Băng vẫn được chồng Thành Đạt yêu chiều hết mực khi cô được chồng tặng món quà yêu thích.

Nữ Ca sĩ Hải Băng sau khi thông báo mang thai lần 3 sau khi sinh mổ con thứ 2 không lâu luôn khiến dân mạng quan tâm đến mọi động thái của cô.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ đã chia sẻ về việc cân nặng tăng quá nhiều khiến vết mổ cũ bị đau, đi lại cũng trở nên vô cùng khó khăn.

Hải Băng hạnh phúc khi luôn có ông xã Thành Đạt bên cạnh.

Mới đây trên trang cá nhân, Hải Băng vừa hạnh phúc khoe loạt đồ hiệu được ông xã Thành Đạt mua tặng để động viên tinh thần trước ngày sinh bé thứ ba.

Nữ ca sĩ viết: "Mỗi năm mỗi đẻ thì cũng phải mỗi năm mỗi quà đúng không? Cảm ơn ba Thành Đạt". Ngay dưới bài viết hình ảnh món quà là chiếc túi xách và chiếc ví có thương hiệu khá đắt đỏ khiến dân mạng càng thêm ngưỡng mộ tình cảm của hai vợ chồng và Thành Đạt xứng đáng là người chồng tâm lý, yêu chiều vợ.

Món quà đắt đỏ mà Thành Đạt dành tặng cho bà xã Hải Băng trước thời điểm lâm bồn.

Được biết, vào cuối tháng 5 này nữ ca sĩ sẽ hạ sinh con thứ ba. Cũng theo tiết lộ từ phía Hải Băng, lần này cô mang bầu một bé trai và rất mong bé sinh ra sẽ thật khoẻ mạnh, đáng yêu. Tới thời điểm hiện tại, dù cận ngày sinh nhưng Hải Băng vẫn dành nhiều thời gian quản lý công việc kinh doanh online và chăm sóc hai con nhỏ. Cô cũng được ông xã Thành Đạt ở bên động viên, chăm sóc từ khi mang thai cho tới nay.  Thậm chí, nam diễn viên còn thường xuyên đi chùa để cầu Bình An cho vợ con.

Hải Băng gia nhập showbiz vào năm 2007 trong vai trò thành viên nhóm Mây Trắng. Cô hoạt động cùng nhóm tới năm 2010 thì tách ra theo đuổi sự nghiệp solo. Nữ ca sĩ từng tạo dấu ấn với các bài hát riêng như Viên đá nhỏ, Cho tôi quên, Vì ai...

Chỉ còn ít ngày nữa Hải Băng sẽ sinh bé thứ ba và tới hiện tại, sức khoẻ cô rất tốt, không có nhiều dấu hiệu mệt mỏi ở những ngày cận sinh nở.

Ngoài ca hát, Hải Băng còn tham gia đóng phim. Cô từng góp mặt trong các tác phẩm Hạnh phúc quanh đây, Bão mùa hè, Tình là dây oan, Canh bạc cuộc đời.

Sau 1 năm đính hôn, Hải Băng bí mật làm đám cưới với diễn viên Thành Đạt vào giữa năm 2017. Hiện tại, nữ ca sĩ đang mang thai con thứ 3 ở những tháng cuối thai kỳ. Dù được chồng yêu thương và chăm sóc chu đáo lúc bầu bí, nhưng Hải Băng cho biết sẽ “treo trứng” sau khi sinh con thứ 3 vì sức khỏe không cho phép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lâm bồn