Tin mới

Hai bé bị bắt cóc cạo trọc đầu: Lạ lùng và bí hiểm

Thứ năm, 08/05/2014, 08:31 (GMT+7)

Chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ từ khoảng 9h45 đến 10h30 sáng nay (7/5), kẻ nào đó đã kịp bắt, cạo trọc đầu hai bé 3 và 4 tháng tuổi, đưa lên bỏ trên sườn đồi.

Chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ từ khoảng 9h45 đến 10h30 sáng nay (7/5), kẻ nào đó đã kịp bắt, cạo trọc đầu hai bé 3 và 4 tháng tuổi, đưa lên bỏ trên sườn đồi.

 

Hai cháu bé là Trần Văn Đức, 3 tháng tuổi, con của anh Trần Văn Nga (SN 1978) và chị Đào Thị Thái Hoa (SN 1991); cháu Đào Hữu Lộc, 4 tháng tuổi, con của anh Đào Văn Cát (SN 1976) và chị Nguyễn Thị Thành (SN 1977). Tất cả đều ở chung một nhà tại thôn An Chiểu, xã Ân Phong, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định. Anh Đào Văn Cát và chị Đào Thị Thái Hoa là anh em ruột, con của cụ ông Đào Bích và cụ bà Nguyễn Thị Thôi. Như vậy, hai cháu bé bị bắt cóc là cháu nội và cháu ngoại của ông Bích bà Thôi.

Hai bé bị bắt cóc cạo trọc đầu: Lạ lùng và bí hiểm


Đầu hai cháu bé bị cạo trọc lóc.

 Buổi sáng hãi hùng!

Sáng 7/5, trong thôn An Chiểu (xã Ân Phong, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) có đám tang. Anh Đào Văn Cát đi khiêng quan tài. Đến 9h45, chị Nguyễn Thị Thành, vợ anh Cát, cho con là bé trai Đào Hữu Lộc, 4 tháng tuổi, bú no, ru ngủ rồi cũng đến chỗ đám tang.

Nhưng khoảng 10h30, chị Thành nhận được điện thoại của người mợ chồng báo là con chị đã bị mất tích! Chị Thành hốt hoảng chạy về thì ta hỏa: Ngoài đứa con của chị và anh Cát, kể cả cháu trai Trần Văn Đức, 3 tháng tuổi, con của chị Đào Thị Thái Hoa (em gái ruột anh Cát), cũng bị kẻ nào đó bắt đi mất! Chị Thành hốt hoảng gọi cho chồng.

Lúc này anh Cát đang khiêng đám ma vừa xong trên đường về nhà, nghe trong điện thoại chị Thành mếu máo khóc: “Con mình đâu mất rồi anh ơi!”.

Xem lại Clip:

Lúc này trong nhà tá hỏa túa ra đi tìm. Khắp các xó xỉnh quanh nhà không thấy, mọi người đổ ra ngọn đồi phía sau, nơi ngôi nhà của anh Cát đang dựa lưng. Ông cụ Đào Bích và bà Nguyễn Thị Thôi là cha mẹ của Cát và Hoa cũng đổ ra đi tìm.

Lùng sục càng lên phía ngọn đồi, mọi người bất chợt phát hiện hai cháu bé. Hai cháu nằm cách xa nhau khoảng vài mét, đang khóc oe oe dưới cái nắng ban trưa.

Anh Cát cho biết, lúc gia đình tìm được hai cháu bé là lúc 10h49.

Lạ lùng, bí hiểm

Điều rất lạ là, chỉ trong khoảng chừng đó thời gian kể từ lúc 9h45 đến 10h49, nhưng kẻ lạ mặt đã kịp cạo gần hết phần tóc trên đầu của hai cháu!Bà cụ Nguyễn Thị Thôi cho biết, khi con dâu của bà (là chị Thành) đi đám tang, bà và con gái Đào Thị Thái Hoa đang làm việc loanh quanh dưới bếp. Khi chị Hoa bước lên nhà nơi có đặt hai cháu bé trong nôi và võng thì không thấy hai cháu đâu. Chị Hoa tá hỏa gọi mẹ, sau đó mọi người gọi nhau cùng đi tìm.

Vợ chồng ông bà Đào Bích và Nguyễn Thị Thôi có con trai Thành và con gái Hoa lập gia đình, tất cả đang ở chung một nhà, trong một con xóm nhỏ khá sâu nơi vùng quê huyện miền trung du. Ông Bích và anh Cát cho biết, gia đình ông lâu nay không có xích mích vướng mắc gì với hàng xóm xung quanh. Bản thân anh Cát làm thợ hồ hàng ngày sáng đi tối về, còn Trần Văn Nga là chồng của chị Hoa (cha của cháu Đức), thì đi biển quanh năm, ít khi về nhà.

“Chuyện này quá khó hiểu. Lâu nay bắt cóc em bé thì nhiều, nhưng bắt rồi cạo đầu rồi bỏ, tui chưa nghe chưa thấy bao giờ”, ông Bích nói.Ngay ban trưa, cơ quan Công an xã Ân Phong và buổi chiểu, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoài Ân, đã có mặt để lấy lời khai, ghi nhận hiện trường.

Theo Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news