Tin mới

Hai bé gái Ấn Độ bị cưỡng bức tập thể gây rúng động

Chủ nhật, 18/10/2015, 08:55 (GMT+7)

Người dân Ấn Độ đang hết sức hoang mang và bức xúc trước vụ việc hai bé gái bị cưỡng hiếp tập thể ngay tại thủ đô New Delhi.

Người dân Ấn Độ đang hết sức hoang mang và bức xúc trước vụ việc hai bé gái bị cưỡng hiếp tập thể ngay tại thủ đô New Delhi.

Trường hợp đầu tiên xảy ra với một bé gái 2,5 tuổi. Bé bị cưỡng hiếp khi đang chơi bên ngoài nhà của em ở khu ngoại ô thủ đô New Delhi vào tối hôm 16/10. Gia đình sau đó phát hiện ra em chảy rất nhiều máu và nằm bất tỉnh trong một công viên.

Camera giám sát ghi lại được cảnh bé bị hai người đàn ông bắt cóc rồi chở trên xe máy, sau đó thực hiện hành vi thú tính tại khu vực gần nhà nạn nhân.

Nghi phạm vụ bắt cóc và cưỡng hiếp bé gái 2,5 tuổi. Ảnh từ CCTV - NDTV.

Mẹ bé gái cho biết con gái bị bắt cóc trong đêm lúc bé đang đi xem vở kịch ở gần nhà. “Con gái tôi đang đi xem "Ramleela" lúc cắt điện. Đó là lúc chúng bắt cóc con bé”, bà mẹ đau khổ kể lại.

Ông Pushpendra Kumar, phó giám đốc cơ quan cảnh sát New Delhi cho hay nhà chức trách đã tiến hành thẩm vấn một số đối tượng tình nghi nhưng hiện chưa ai bị bắt giữ.

Một đám đông giận dữ gồm khoảng 100 người chiều qua tụ tập bên ngoài nhà của bé gái hai tuổi rưỡi, làm tắc nghẽn nhiều tuyến phố. Họ lên tiếng chỉ trích việc cảnh sát đến thời điểm này vẫn chưa thể bắt giữ thủ phạm gây ra vụ việc.

"Cảnh sát không làm bất cứ điều gì để bắt những kẻ hiếp dâm. Chúng tôi không còn cảm thấy an toàn khi sống trong thành phố này nữa. Rồi một ngày các bậc phụ huynh sẽ không dám sinh con gái vì lo sợ chúng lại bị cưỡng hiếp mà thôi", người thân của một bé gái nói.

Nhiều người tập trung gần nhà bé gái hai tuổi rưỡi bị cưỡng hiếp để biểu tình, yêu cầu cảnh sát dốc sức điều tra vụ việc.

Trong một vụ việc tương tự xảy ra cùng ngày, nạn nhân là bé gái 5 tuổi bị hàng xóm dụ dỗ sang nhà chơi khi bé ở nhà một mình. Tại đây, ba người đàn ông đã cưỡng hiếp tập thể em nhiều lần. Một số người dân địa phương sau đó tìm thấy bé trong tình trạng quần áo bị rách tơi tả.

Kết quả từ bệnh viện cho biết bé gái chịu nhiều cuộc tấn công và cả 3 nghi can đã bị bắt giữ.

Hai em đang được chăm sóc tại bệnh viện, sức khỏe dần ôn định.

Trước đó một tuần, một bé gái 4 tuổi cũng bị cưỡng hiếp tập thể và chém bằng dao ở ngay lòng thủ đô Ấn Độ. Nạn nhân bị bỏ lại trên đường tàu, cơ thể chịu nhiều chấn thương nghiêm trọng. Một nghi phạm 25 tuổi đã bị bắt giữ.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nghi can