Tin mới

Hai bé gái bị cửa cuốn nuốt chửng, một bé tử vong

Chủ nhật, 14/08/2016, 15:48 (GMT+7)

Sau khi bị cửa cuốn nuốt chửng, bé gái 7 tuổi đã tử vong, một bé còn đang phải hồi sức cấp cứu.

Sau khi bị cửa cuốn nuốt chửng, bé gái 7 tuổi đã tử vong, một bé còn đang phải hồi sức cấp cứu.

Hai bé gái bị cửa cuốn nuốt, treo lơ lửng giữa không trung. Ảnh: Sina

Theo trang Sina của Trung Quốc, sự việc xảy ra vào lúc 7h15 ngày 12/8 tại thôn Bách Gia, trấn Hàn Trường, huyện Đại Ấp, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên,

Lúc đó, người hàng xóm nghe thấy tiếng la thất thanh: "Cứu với, 2 đứa trẻ bị cửa cuốn mắc kẹt rồi". Khi mọi người tới nơi thì thấy cảnh 2 cô bé 7 tuổi bị kẹp giữa cửa, đầu và tay bị cửa cán qua, người lơ lửng giữa không trung. Dưới sự trợ giúp của cảnh sát và dân làng, các bé được giải cứu nhưng một bé đã chết trên đường tới bệnh viện, bé còn lại vẫn đang phải điều trị hồi sức cấp cứu.

Một người dân có mặt tại hiện trường nói với phóng viên là 2 bé gái tên Như Như và Nguyệt Nguyệt. Ngay sau khi nghe tiếng kêu cứu, hơn 30 người dân đã tới nơi để trợ giúp. Họ ngắt nguồn điện, dùng kìm, cờ lê và các thiết bị khác để mở cánh cửa đưa 2 cô bé ra. Một lúc sau thì cảnh sát cũng có mặt để cứu hộ và đưa nạn nhân tới bệnh viện.

Đến 8h cùng ngày, 2 bé gái được đưa tới Bệnh viện Nhân dân quận Xinjin để cấp cứu. "Hai đứa là chị em họ. Cháu gái tôi sắp được 7 tuổi, đứa em họ nó thì lớn hơn vài tháng", ông nội của bé gái tử vong, Nguyệt Nguyệt nói với phóng viên.

Bảo Linh (Sina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cửa cuốn