Tin mới

Hai bé trai mất tích bí ẩn ở Đồng Nai

Thứ năm, 26/03/2015, 09:13 (GMT+7)

Theo camera tiệm tạp hoá ghi lại và chủ tiệm tạp hoá cho biết, hai cháu có chở nhau trên xe mini đến tiệm mua hai cây kem để chia nhau ăn rồi đạp xe đi. Đến chiều khi thấy chị Sâm đi tìm con thì chủ tiệm tạp hoá thông tin rằng không nhìn thấy hai cháu bé đi chung với ai lạ mặt.

 

Theo camera tiệm tạp hoá ghi lại và chủ tiệm tạp hoá cho biết, hai cháu có chở nhau trên Xe Mini đến tiệm mua hai cây kem để chia nhau ăn rồi đạp xe đi. Đến chiều khi thấy chị Sâm đi tìm con thì chủ tiệm tạp hoá thông tin rằng không nhìn thấy hai cháu bé đi chung với ai lạ mặt.


Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, tối ngày 25/3, chị  Trần Thị Sâm (42 tuổi, quê Hà Tĩnh, tạm trú tại phường Long Bình Tân, TP.Biên Hoà, Đồng Nai) cho biết con chị là cháu Trần Vương (10 tuổi) đang đi học trường Võ Thị Sáu (xã An Hòa, TP.Biên Hòa) cùng bạn là cháu Trần Đình Chiến (12 tuổi, ngụ phường Long Bình Tân) mất tích đã ba ngày và đến nay cả gia đình vẫn chưa tìm được các cháu.

Chị Sâm kể khoảng 16h 30 ngày 22/3, chị đi làm về nhà trọ thì phát hiện con trai không có ở nhà. Chị Sâm cùng mọi người cuống cuồng đi tìm con nhưng đến khuya vẫn không thấy.

Cháu Chiến (trái) và cháu Vương - Ảnh: Đại Lộ

Hàng ngày đi học về Vương thường đi lượm ve chai quanh khu vực khu phố 1, phường Long Bình Tân. Ngày xảy ra vụ việc Vương đi chiếc xe đạp mini màu tím cà, mặc bộ đồ đá banh màu xanh nhạt, mang áo số 10.

Liên quan đến vụ việc, báo Đại Lộ thông tin thêm, theo camera tiệm tạp hoá ghi lại và chủ tiệm tạp hoá cho biết, thời điểm sáng 22/3, hai cháu có chở nhau trên xe mini đến tiệm mua hai cây kem để chia nhau ăn rồi đạp xe đi.

Đến chiều khi thấy chị Sâm đi tìm con thì chủ tiệm tạp hoá thông tin rằng không nhìn thấy hai cháu bé đi chung với ai lạ mặt.

Hiện công an P. Long Bình Tân đã chuyển hồ sơ lên Công an T.p Biên Hoà để điều tra làm rõ, đồng thời cơ quan chức năng và gia đình đang tiếp tục tìm kiếm hai cháu bé.

Được biết, hai cháu trai mất tích là người rất nhanh nhẹn và học khá.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Phương Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai