Tin mới

Hai cặp vợ chồng sinh đôi phải phẫu thuật thẩm mỹ để phân biệt nhau

Thứ hai, 11/04/2016, 16:08 (GMT+7)

Trường hợp hy hữu này xảy ra khi hai cặp vợ chồng sinh đôi tại Trung Quốc có ngoại hình giống nhau đến mức không thể phân biệt được. Và họ đã phải nhờ đến sự can thiệt của phẫu thuật thẩm mỹ để có thể phân biệt được cặp đôi này. 

Trường hợp hy hữu này xảy ra khi hai cặp vợ chồng sinh đôi tại Trung Quốc có ngoại hình giống nhau đến mức không thể phân biệt được. Và họ đã phải nhờ đến sự can thiệt của Phẫu thuật thẩm mỹ để có thể phân biệt được cặp đôi này. 

South China Morning Post đưa tin cho biết, câu chuyện xảy ra tại TP Vận Thành, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Cặp vợ chồng có ngoại hình giống nhau khó có thể phân biệt được. Ảnh: SCMP

Hai anh em sinh đôi là Zhao Xin và Zhao Xun cùng hẹn hò với hai chị em sinh đôi là Yun Fei và Yun Fang. 

Theo đó, hai cặp sinh đôi này có ngoại hình và giọng nói giống nhau đến mức chính người yêu và cả những người thân của họ cũng không phân biệt được. Cả hai cặp đôi đã hẹn hò và tổ chức đám cưới cùng nhau vào dịp giao thừa vừa qua.  

Cả hai cặp vợ chồng đều cần đến sự can thiệp của phẫu thuât thẩm mỹ để phân biệt và nhận ra nhau dễ dàng. Ảnh: SCMP

Điều thú vị là ngay trong ngày cưới, cả cô dâu và chú rể đều phải hỏi han cặn kẽ để chắc chắn rằng người mà mình đứng cùng là người yêu của mình.  

Tuy nhiên, rắc rối vẫn bám đuổi lấy cặp đôi sau khi cưới. Sau bữa cơm tối, một trong hai ông chồng đi ra ngoài dạo và ngỡ ngàng nhận ra người đang nắm tay không phải là vợ của mình.  

Cuối cùng họ đã đến Thượng Hải để nhờ đến phép màu của phẫu thuật thẩm mỹ vào tuần trước. Các bác sĩ đã quyết định thay đổi một chút đường nét trên gương mặt của hai cặp sinh đôi để mọi người có thể phân biệt lẫn nhau được dễ dàng hơn. 

Minh Di (theo SCMP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news