Tin mới

Hai cha con hại đời bé hàng xóm 6 tuổi

Thứ bảy, 08/03/2014, 19:51 (GMT+7)

Không chỉ Thành nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé, con trai ông ta cũng từng làm việc đó với nạn nhân

Không chỉ Thành nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé, con trai ông ta cũng từng làm việc đó với nạn nhân.

Vụ cha con Hồ Đình Thành (49 tuổi) và Hồ Đình Ngọc (14 tuổi) từng nhiều lần hãm hại bé Đào Thị Lương (6 tuổi, ở huyện Đô Lương, Nghệ An) vừa bị bại lộ. Người dân nơi đây khá phẫn nộ với hành vi dâm ô của họ.

"Không thể tin nổi cháu bé lại bị chính người đáng tuổi ông nó hãm hiếp", bà Ninh, hàng xóm gia đình cháu bé bức xúc.

Ngôi nhà của cha con Hồ Đình Thành đóng cửa suốt kể từ khi xảy ra sự việc.Sự việc bắt đầu từ trung tuần tháng 1/2014. Hôm đó, bà Nguyễn Thị Nam (50 tuổi, nội cháu Lương) tắm rửa cho Lương phát hiện vùng kín có vết xước, bé gái kêu đau. Hỏi nguyên do nhưng cháu bé không chịu kể.

Từ lời nói buột miệng của em họ Lương: "Ông Thành làm chị Lương đau đó, bà Nam sinh nghi, quyết tìm hiểu sự việc.
Được động viên, dỗ dành, bé Lương kể bị ông hàng xóm tên Thành nhiều lần ôm hôn và đè lên người. Trước thông tin trên, người đàn ông 49 tuổi không thừa nhận.

Hai cha con hại đời bé hàng xóm 6 tuổi

Ngôi nhà của cha con Hồ Đình Thành đóng cửa suốt kể từ khi xảy ra sự việc.

Từ đơn của gia đình gửi cơ quan chức năng, Hồ Đình Thành mới chịu khai nhận với cảnh sát về hành vi dâm ô của mình. Theo lời ông ta, lần đầu tiên làm chuyện đó với cháu Lương là do say rượu. Những lần sau, nhân lúc người lớn vắng nhà, Thành dùng quả táo hay kẹo để dụ bé gái 6 tuổi vào phòng làm "trò người lớn". 

Từ kết quả điều tra và giám định pháp y, công an huyện Đô Lương quyết định khởi tố, bắt tạm giam Hồ Đình Thành về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Trong quãng thời gian cảnh sát vào cuộc điều tra, bé Lương cho hay không chỉ ông Thành làm "chuyện bậy" với mình, Hồ Đình Ngọc (14 tuổi, con út ông Thành) cũng làm chuyện tương tự. 

Được triệu tập đến cơ quan công an, Ngọc thừa nhận đã 4 lần làm chuyện... người lớn với Lương. Do chưa đủ tuổi thành niên nên Ngọc được tạm tại ngoại.

Hay tin con mình bị hại, vợ chồng anh Hoàng từ Sài Gòn vội bắt xe về. Họ cho biết do phải làm công nhân xa nên gửi con gái để bà nội chăm sóc.

Ôm con vào lòng, chị Lan nói với giọng đau xót: "Cháu nó mới 6 tuổi đã biết gì đâu. Sao họ ác với con tôi vậy". Còn anh Hoàng do không kìm nén được cơn tức định đòi đánh chết cha con ông Thành nhưng được hàng xóm can ngăn kịp.

Bà nội cháu bé cho biết, nhiều đêm nằm ngủ Lương thường bị giật mình, hoảng hốt. Khi gặp người lạ thì run sợ, khóc thét.
"Nhà tôi ở gần nhà ông Thành và cháu bé thường hay sang đó chơi với đám bạn. Con nó tin tưởng để tôi chăm sóc Lương từ khi 18 tháng tuổi, vậy mà giờ xảy ra sự việc này", bà Nam chia sẻ.

Ông Đào Văn Hộ, xóm trưởng nơi cháu Lương sinh sống cho biết, Hồ Đình Thành là người nghiện rượu, vợ bỏ đi làm ăn xa nên phải sống trong cảnh gà trống nuôi con. Gia đình này cũng rất hoàn cảnh.

* Tên một số nhân vật trong bài đã thay đổi.

Theo Phạm Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news