Tin mới

Hai chân dài “Người đẹp tỏa sáng” bán dâm nghìn đô: Ban tổ chức cuộc thi lên tiếng

Thứ hai, 03/11/2014, 16:19 (GMT+7)

"Mục đích của cuộc thi Người đẹp tỏa sáng là tạo sân chơi lành mạnh để cho các bạn trẻ phát triển khả năng của mình, không phải tổ chức thật hoành tráng để lấy danh hay kiếm tiền", một thành viên trong ban tổ chức lên tiếng sau thông tin hai "chân dài" của cuộc thi tham gia đường dây "gái gọi" nghìn đô.> Có 2 chân dài cuộc thi Người đẹp tỏa sáng bán dâm nghìn đô> Phá đường dây "gái gọi", "sex tour” là người mẫu, diễn viên

"Mục đích của cuộc thi Người đẹp tỏa sáng là tạo sân chơi lành mạnh để cho các bạn trẻ phát triển khả năng của mình, không phải tổ chức thật hoành tráng để lấy danh hay kiếm tiền", một thành viên trong ban tổ chức lên tiếng sau thông tin hai "chân dài" của cuộc thi tham gia đường dây "gái gọi" nghìn đô.

Trao đổi với phóng viên sau thông tin hai chân dài tham gia đường dây “gái gọi” nghìn đô từng là thí sinh cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng”, ông Hữu Chiến, một thành viên trong ban tổ chức cuộc thi cho biết: tối qua ông đọc được thông tin này và thấy “hơi buồn”. Những thí sinh này ít nhiều đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cuộc thi. Tuy nhiên, những quyết định riêng tư của các thí sinh sau cuộc thi nằm ngoài sự quản lý của Ban tổ chức, nhất là những thí sinh đạt giải phụ. 

“Là thành viên ban tổ chức tôi hơi buồn khi thấy thí sinh cuộc thi tham gia con đường này phạm pháp này nhưng sau cuộc thi, nhất là với các thí sinh đạt giải phụ, chúng tôi không thể quản lý được. Dù không bao giờ muốn họ làm chuyện đó nhưng đó cũng là cuộc sống riêng tư, là quyết định của họ nên mình cũng không thể trách họ được, họ có sự chọn lựa riêng của họ. Đôi khi vì cuộc sống, hoàn cảnh riêng mà họ phải làm chuyện đó”, ông Chiến nói. 

Hai chân dài “Người đẹp tỏa sáng” bán dâm nghìn đô: Ban tổ chức cuộc thi lên tiếng

Hai người đẹp tại trụ sở công an. Ảnh: Petrotimes.

Ông Chiến cũng thông tin thêm, ông cùng một số anh em tổ chức cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng” xuất phát từ tâm huyết tạo một sân chơi lành mạnh cho các nữ sinh, tôn vinh những nữ sinh đẹp cả ngoại hình lẫn tâm hồn.Lúc đầu cuộc thi này là một cuộc thi hoa khôi phát động ở quận 2 (TP HCM) với mục đích là tìm kiếm tài năng cho quận. Sau năm thứ nhất, cuộc thi phát triển lớn hơn, mở rộng ra toàn TP HCM và các tỉnh lân cận. 

Trước một số ý kiến cho rằng, thể lệ của cuộc thi lỏng lẻo, tạo cơ hội cho các chân dài mua giải, lấy danh để dễ dàng tiếp cận các đại gia để mua bán thể xác, ông Chiến khẳng định: mục đích của cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng” ngay từ năm đầu cho đến nay là tạo sân chơi lành mạnh để cho các bạn trẻ phát triển khả năng của mình, tìm kiếm gương mặt trẻ cho quận, cho thành phố chứ không mong muốn tổ chức thật hoành tráng để lấy danh hay kiếm tiền.

“Mỗi người có một ý kiến riêng, có thể họ không phải là người trong cuộc, không thể nhìn hết được những ưu điểm của cuộc thi nên có những đánh giá không đúng. Mỗi cuộc thi có cách thức, quy mô tổ chức, mục đích khác nhau. Cuộc thi này tôi cùng một số anh em tâm huyết, bỏ công, bỏ sức ra tổ chức, nhà tài trợ chỉ là các cửa hàng, đơn vị kinh doanh nhỏ. Số tiền đầu tư cho cuộc thi không lớn, không phải tổ chức hoành tráng để lấy tên tuổi giống các cuộc thi khác nên không có chuyện mua giải, bán giải mà chỉ có mục đích chính là tạo sân chơi cho các bạn trẻ. 

Trong một tập thể có thể có thể có những cá nhân gây ảnh hưởng không tốt nhưng nhiều cá nhân khác sau cuộc thi đã giữ được hình ảnh của mình và tiếp tục tham gia những cuộc thi quy mô lớn hơn như hoa hậu Việt Nam, hoa hậu đại dương…. 

Nói thêm về quy chế cuộc thi, ông Chiến cho biết, trước khi thí sinh tham gia cuộc thi đều phải ký vào bản cam kết chưa lập gia đình, dưới 18 tuổi thì phải có hợp đồng để phụ huynh ký cho con tham gia… Trong vòng 1 năm sau khi đạt giải hoa khôi, á khôi, các thí sinh phải tham gia các hoạt động ban tổ chức đưa ra nhưng các cuộc thi người đẹp thì chỉ trong 1 năm. Đấy là đối với các thí sinh hoa khôi, á khôi, còn các thí sinh đoạt giải phụ thì ban tổ chức không quản lý.

“Việc các thí sinh giữ hình ảnh của mình cho cuộc thi luôn là điều mong muốn của ban tổ chức nhưng những quyết định cá nhân sau cuộc thi là quyền riêng tư, chúng tôi không quản lý và cũng không can thiệp được”, ông Chiến nói. 

Theo một nguồn tin khác từ một người có liên quan đến cuộc thi, sau những tai tiếng của hai “chân dài” bán dâm H.H.Y và Thiên Kim, cuộc thi có thể tạm dừng tổ chức trong năm năm tới.

Theo H.Minh/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news