Tin mới

Hai chàng trai Vanh Leg- Quốc Bảo tung hứng quá "ngọt" trong teaser "Kết nối đam mê"

Thứ hai, 08/01/2018, 07:21 (GMT+7)

Xuất hiện trong teaser Tập 4 của “Kết nối đam mê” (Level Up), “Thánh chế” Vanh Leg đã thể hiện “độ lầy” của mình khi có những khoảnh khắc tung hứng rất đáng yêu cùng MC Quốc Bảo.

Xuất hiện trong teaser Tập 4 của “Kết nối đam mê” (Level Up), “Thánh chế” Vanh Leg đã thể hiện “độ lầy” của mình khi có những khoảnh khắc tung hứng rất đáng yêu cùng MC Quốc Bảo. Tập 4 với sự xuất hiện của Top 3 YouTube Rewind Việt Nam – Vanh Leg sẽ ra mắt khán giả vào lúc 20h30, thứ Bảy (6/1/2018). trên kênh truyền hình Yan TV và kênh YouTube METUB Network.

“Kết nối đam mê” ( Level Up) đã đi được nửa chặng đường với sự góp mặt cùa hàng loạt các hot YouTuber và nghệ sỹ được yêu thích. Những sản phẩm kết hợp độc đáo, mới lạ giữa nghệ sỹ và các Youtuber cũng nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Và trong tập 4 sắp tới đây, sự xuất hiện của “Thánh chế” Vanh Leg cùng câu chuyện về hành trình nhận nút Vàng YouTube chắc chắn sẽ mang đến những giá trị thực tiễn cho những ai yêu thích và có niềm đam mê với YouTube.

 

Nhắc đến Vanh Leg, khán giả sẽ không thể không nhớ đếnnhững bản nhạc chế hút triệu viewmang nét độc đáo, cá tính riêng như: Con Nhà Nghèo, Anh Thơ Nụ, Đời Anh Xe Ôm, Đại Ca Lớp 12A…. Mới đây, Vanh Leg còn gây bất ngờ khi xuất hiện trong Top 3 YouTube Rewind Việt Nam 2017 với 2 video: Chuyện tình thợ xây, Đời anh xe ôm. Điều này chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của “Thánh chế” trên YouTube cũng như nội dung của các sản phẩm được anh chàng đầu tư thực hiện quả thật không thể xem thường.

Với sức ảnh hưởng cùng những thành công đã gặt hái được, Vanh Leg là vị khách đặc biệt tiếp theo xuất hiện trong show truyền hình “Kết nối đam mê” (Level Up), để chia sẻ kinh nghiệm và tham gia các thử thách trong chương trình cùng MC Quốc Bảo. Teaser “nhá hàng” cho tập 4 cũng vừa được chia sẻ trên YouTube đã khiến khán giả háo hức mong chờ.

“ Những điều bạn nghĩ sẽ không thể thành hiện thực nếu bạn không làm. Mình đã bắt đầu mọi thứ từ những gì sẵn có, theo cách đơn giản nhất. Và hy vọng những câu chuyện vui có buồn có khi dấn thân vào “nghề” YouTube của chính mình được chia sẻ trong “Kết nối đam mê”, sẽ giúp các bạn có thể tự tin hơn, quyết tâm hơn….” – Vanh Leg chia sẻ.

Trong hơn 1 phút ngắn ngủi của teaser “nhá hàng” tập 4, nhưng khán giả cũng đã thấy được sự dễ thương, hài hước của Vanh Leg cùng MC Quốc Bảo. Những câu chuyện thú vị về sự nghiệp, cuộc sống cùng những thử thách hài hước của Vanh Leg sẽ được bật mí chi tiết trong Tập 4 “Kết nối đam mê” lúc 20h30, thứ Bảy (6/1/2018).

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news