Tin mới

Hai chị em Cẩm Ly, Minh Tuyết gợi cảm đi sự kiện

Thứ ba, 26/07/2016, 09:53 (GMT+7)

Hai chị em Cẩm Ly, Minh Tuyết thu hút đặc biệt sự chú ý của truyền thông khi cùng xuất hiện trong một sự kiện.

Hai chị em Cẩm Ly, Minh Tuyết thu hút đặc biệt sự chú ý của truyền thông khi cùng xuất hiện trong một sự kiện.

Chiều ngày 25/7, buổi họp báo ra mắt chương trình Tuyệt đỉnh song ca đã diễn ra tại tp. Hồ Chí Minh với sự tham gia của các HLV Minh Tuyết, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh

Hai chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết xinh đẹp, rạng ngời có mặt tại sự kiện.
Sự góp mặt của hai chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết đem lại sự hấp dẫn đặc biệt cho chương trình.
Với cương vị là HLV của chương trình, nữ ca sĩ Cẩm Ly cho biết: "Những buổi ghi hình cũng là khoảng thời gian mà Ly và cả giám khảo đều được cười nhiều nhất. Những sự tranh cãi gây cấn để giành lấy thí sinh về đội của mình đã khiến cho không khí tại Tuyệt Đỉnh Song Ca trở nên sôi động và bùng nổ hơn bao giờ hết. 
Về phía mình, Minh Tuyết hào hứng cho lần đầu đảm nhận vị trí ghế nóng: “Lần đầu tiên trở về Việt Nam sau nhiều năm và được mời đảm nhận vị trí HLV ở Tuyệt Đỉnh Song Ca, Minh Tuyết rất vui và hào hứng. Tuy nhiên vì còn khá bỡ ngỡ nên trong tập quay hình đầu tiên, Minh Tuyết đã phải “cầu cứu” chị Ly khá nhiều vì không biết nhận xét như thế này đã đúng chưa, có hợp lí không, có bị “lố” quá hay không để mình có thể điều chỉnh lại cho phù hợp...

... Tuy nhiên nhờ làm việc chung trong chương trình mà Minh Tuyết mới biết là chị Cẩm Ly cũng “hung dữ’’ lắm, nhất là trong lúc chiêu dụ thí sinh về đội của mình. Nên khán giả sẽ nhìn thấy những màn tranh luận giữa đội Minh Tuyết – Noo Phước Thịnh với các đội khác rất bùng nổ và hấp dẫn khi lên sóng.”

Đàm Vĩnh Hưng cùng Dương Triệu Vũ diện đồ đôi có mặt tại sự kiện.

HLV Đàm Vĩnh Hưng cho rằng: “Đối với khán giả thì những gì mới mẻ luôn hấp dẫn và thu hút mọi người hơn. Chính vì vậy, với format mới lạ và độc đáo chưa từng có từ trước đến nay thì Đàm Vĩnh Hưng tin chắc rằng Tuyệt Đỉnh Song Ca sẽ mang đến nhiều điều mới lạ và thú vị hơn cho người xem. Đặc biệt hơn nữa đây cũng là lần đầu tiên Hưng và ca sĩ Dương Triệu Vũ, một người đồng nghiệp, người em thân thiết cùng đảm nhận vị trí HLV. Chúng tôi sẽ có những sự kết hợp ăn ý và ấn tượng để mang về những thí sinh chất nhất cho đội của mình.”

Tuyệt đỉnh song ca sẽ mang đến cho khán giả những phần trình diễn song ca ăn ý trên sân khấu thuộc nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như: trữ tình, nhạc trẻ, cải lương, dân ca, phục vụ nhu cầu thưởng thức cho mọi đối tượng người nghe. Chương trình sẽ được lên sóng 21h thứ 2 hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 08/08/2016.

Ảnh: Khoa An

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news