Tin mới

Hai chị em chiều khách mua dâm hàng chục lượt mỗi ngày

Thứ năm, 13/03/2014, 12:28 (GMT+7)

Hai chị em Lụa bị nhóm của Hương bán cho các chủ chứa và phải phục vụ hàng chục lượt khách mua dâm mỗi ngày.

Hai chị em Lụa bị nhóm của Hương bán cho các chủ chứa và phải phục vụ hàng chục lượt khách mua dâm mỗi ngày.

 

Sáng nay Lụa và Luyến, hai chị em ruột và nạn nhân của vụ mua bán người, đều có mặt tại TAND Hà Nội để dự phiên xử nhóm “Tú ông, Tú bà”.

Hai cô gái ủ rũ, đưa ánh mắt giận dữ về phía bị cáo nữ tên Nguyễn Thị Hương (27 tuổi, trú ở huyện Thạch Thất). Hai năm trước, Hương vốn là bạn của chị em Lụa. “Chúng em còn thỉnh thoảng đến chỗ trọ của chị ấy chơi”, Lụa cho biết.

Hai chị em chiều khách mua dâm hàng chục lượt mỗi ngày

Tú bà' Hương (ngoài cùng bên phải' được tại ngoại vì đang nuôi con dưới 36 tháng tuổi. Ảnh: Việt Dũng

Thời gian đó, Hương mới sinh con không lâu nên kinh tế gặp nhiều khó khăn vì phải nuôi con một mình. Hương giải thích, chính vì không có tiền nên đã làm liều, nghe theo lời của Phạm Thị Liên (41 tuổi, ở thị xã Sơn Tây) rồi vướng vào lao lý.

Hương bảo không biết Liên làm nghề gì nhưng có người làm công đa phần là những thanh niên mới lớn, trong đó có Nguyễn Đức Công (22 tuổi), Nguyễn Văn Quân (20 tuổi). Một lần, Hương nghe Công rủ tìm những thiếu nữ mới lớn để lừa bán sang Trung Quốc, cô ta mới đoán ra được công việc của “bà chủ Liên”.

“Bị cáo đã mờ mắt vì đồng tiền”, Hương thừa nhận và khai, khoảng đầu tháng 4/2012, khi chị em Lụa cùng một thiếu nữ khác đến chỗ trọ đã nảy sinh ý định bán cả ba người cho Liên. Hương “mật báo” với má mì Liên đã tìm được người.

“Bị cáo vờ có người quen ở Quảng Ninh đang tìm nhân viên bán quần áo với mức lương cao để bẫy các cô gái này”, Hương khai. Hai trong số 3 thiếu nữ có mặt tại nhà trọ của Hương đã đồng ý theo cô ta lên Móng Cái - Quảng Ninh bán hàng lương 5 triệu đồng/tháng.

Khi giao Lụa và cô bạn cho nhóm Liên, Hương nhận 11 triệu đồng. Số tiền này, cô ta khai dùng để mua sữa cho con. Tuy nhiên, thời điểm đó, thấy tiền nhiều, không phải mất sức, Hương tiếp tục về phòng trọ để gạ em gái của Lụa. Sau khi dồn được chị em Lụa và hai cô gái khác, nhóm buôn người đưa các nạn nhân qua đường tiểu ngạch sang Trung Quốc bán dâm.

Nghe Hương và đồng bọn khai nhận, có mặt tại tòa giọng run run, Lụa kể vốn chơi rất thân với chị ta. Hôm ở phòng trọ, Hương đem cầm cố chiếc xe máy của chị em Lụa hai lần để chi tiêu.

Luyến, em gái Lụa nghẹn ngào cho biết, sau khi bị đẩy sâu vào khu vực vùng biên, các chủ chứa tách chị em cô ra. Hàng ngày, Luyến phải phục vụ hàng chục khách mua dâm. “Nếu không nghe lời, đám ma cô sẽ bỏ đói, đánh đập chúng tôi”, Luyến tâm sự.

Trải qua nhiều trận đòn roi, cả Lụa và Luyến không nguôi mong muốn trốn khỏi động mại dâm. Tháng 10/2012 và tháng 12/2013, Luyến và Lụa lần lượt trốn thoát về Việt Nam, tố cáo nhóm buôn người.

Chịu nhiều tủi nhục nhưng khi được chủ tọa đề cập đến bồi thường, hai chị em Lụa chỉ mong HĐXX xem xét. Hai cô cho biết, hoàn cảnh của Hương đến giờ cũng không khá giả.

Sau khi xem xét, tòa đã tuyên phạt Hương 9 năm tù, Công 8 năm, Quân 6 năm tội Mua bán người và sẽ xử lý những người liên quan khi bắt được.

* Tên bị hại đã thay đổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news