Tin mới

Hai chị ninja vác "súng AK" tung hoành giữa đường phố Hà Nội

Thứ sáu, 18/05/2018, 16:36 (GMT+7)

"Giơ tay lên và cười rơi mồm xem nào!" chính là thông điệp được hai nữ ninja gửi gắm, cho trưa nắng hạ nhiệt!

"Giơ tay lên và cười rơi mồm xem nào!" chính là thông điệp được hai nữ ninja gửi gắm, cho trưa nắng hạ nhiệt!

"Giữa trưa nắng, đường thì đông, bất giác ngước mắt nhìn lên thấy chị mà hồn suýt bay mất, không biết các chị vội đi trấn áp đâu đây! Anh em làm gì làm, đừng để chị em giận, biết chưa?" - Facebook Đinh Tân chia sẻ.

Hai chị ninja vác súng AK tung hoành giữa đường phố Hà Nội - Ảnh 1.

Ảnh Đinh Tân

Theo đó, anh Đinh Tân cùng nhiều người dân có mặt tại thời điểm đó không khỏi giật mình hoảng hốt khi lù lù giữa phố xuất hiện hai phụ nữ trong "trang phục ninja" kín như bưng, chị ngồi sau vác theo một vật giống hệt khẩu súng huyền thoại Kalashnikova - AK47.

Mất hồi lâu để định thần, qua một tấm ảnh khác thì có thể thấy khẩu súng của hai chị thực ra chỉ là hàng lởm, súng mô hình được làm bằng gỗ, có thể là đạo cụ để đóng phim hoặc để các em học sinh cấp 3 tập Giáo dục quốc phòng. Hoá ra "Giơ tay lên và cười rơi mồm xem nào!" mới chính là thông điệp được các chị gửi gắm, cho trưa nắng hạ nhiệt!

Hai chị ninja vác súng AK tung hoành giữa đường phố Hà Nội - Ảnh 2.

"Giơ tay lên và cười tươi cho đỡ nóng nào!" Ảnh Đinh Tân

Hình ảnh có một không hai sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng gây chú ý, khiến dân mạng vô cùng tò mò qua đó nhận về hàng nghìn lượt bấm like chỉ trong một thời gian ngắn. Cư dân mạng đồng loạt gửi lời "cảm ơn" sâu sắc tới các chị vì đã đưa người xem qua đủ mọi cung bậc cảm xúc từ sợ hãi cho đến vỡ oà rồi cười rơi cả mồm!

"Đùa, mới đầu nhìn tưởng khủng bố ở đâu lạc sang. Nhìn lại thì rõ là súng mô hình ròi bất thình lình cười vỡ bụng!" - Facebook Hoang Tuan bình luận.

Facebook Mai Mai thêm vào: "Em mà gặp các chị trực tiếp chắc bỏ cả dép mà chạy chứ chẳng kịp xem súng thật hay súng giả. Hú hồn với các chuỵ!".

Theo Vũ Quang/Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news