Tin mới

Hai cô gái 9X chạy bộ gần một km truy đuổi tên trộm

Thứ bảy, 13/09/2014, 18:53 (GMT+7)

Thấy hung thủ cầm chiếc điện thoại vừa mua bỏ chạy, 2 cô gái 9X không hoảng loạn mà cùng nhau phối hợp với người dân truy bắt.

Thấy hung thủ cầm chiếc điện thoại vừa mua bỏ chạy, 2 cô gái 9X không hoảng loạn mà cùng nhau phối hợp với người dân truy bắt.

Công an TP Hạ Long vừa tiếp nhận Nguyễn Văn Vương (34 tuổi, ở huyện Tiên Lữ, Hưng Yên), là thủ phạm vụ trộm cắp tài sản tại Công ty dược phẩm Thái Ngọc ở phường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long sáng 10/9. Vương là người đang mạng lệnh truy nã của Công an huyện Tiên Lữ từ tháng 4.

Nguyễn Thanh Tuyền và Lê Thị Hải Yến báo cáo với Công an phường Trần Hưng Đạo (TP Hạ Long) về việc truy đuổi tên trộm.

8h ngày 10/9, khi đang xếp hàng vào kho, chị Nguyễn Thanh Tuyền (24 tuổi, ở phường Bạch Đằng) và Lê Thị Hải Yến (21 tuổi, ở phường Cao Thắng (TP Hạ Long), nhân viên Công ty dược phẩm Thái Ngọc phát hiện trên màn hình camera bảo vệ có một thanh niên sau khi tiến sát vào khu vực kho của công ty trộm chiếc điện thoại di động Tuyền mới mua trả góp được 5 ngày. Lúc đó, điện thoại để phía ngoài cửa kho. Khi hai cô gái lao ra, hô "trộm" thì hung thủ cầm điện thoại bỏ chạy.

Không hề hoảng loạn, Tuyền và Yến đuổi theo kẻ gian về hướng chợ Hạ Long 2. Chạy gần một km, được sự hỗ trợ của một số người dân, 2 cô gái đã bắt gọn hung thủ và cùng mọi người dẫn giải về Công an phường Trần Hưng Đạo.

Công an phường báo cáo đề xuất lãnh đạo Công an thành phố khen thưởng hai nữ thanh niên dũng cảm bắt tên trộm.

 

Theo báo Quảng Ninh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news