Tin mới

Hai cô gái chửi bới, lao vào đánh nhau, lột quần áo giữa phố

Thứ hai, 12/11/2018, 10:31 (GMT+7)

Nhóm 4 cô gái người Việt Nam trong trang phục khá phản cảm đánh nhau, văng tục ngay giữa đường phố Singapore mặc chứng kiến của những người xung quanh.

Nhóm 4 cô gái người Việt Nam trong trang phục khá phản cảm đánh nhau, văng tục ngay giữa đường phố Singapore mặc chứng kiến của những người xung quanh.

Mới đây, trên trang Facebook Singapore Peasant có đăng tải một đoạn video ghi lại hình ảnh 4 cô gái nói tiếng Việt trong trang phục khá phản cảm đánh nhau, văng tục ngay giữa đường phố mặc sự chứng kiến của những người xung quanh.

Trong video này, 2 trong số 4 cô gái không hiểu tranh cãi chuyện gì mà lao vào giật tóc, giằng co làm lộ cả nội y và vòng 3. Hai cô gái đi cùng cố gắng can ngăn nhưng cuộc chiến vẫn không hề dừng lại.

 

Khi thấy xô xát, một người đàn ông gần đó đã đến can nhưng không được. Sau đó, người này lặng lẽ đi nhặt đồ bị văng trên đường giúp các cô gái.

Đứng quan sát màn đánh nhau của những cô gái này, nhiều người đã dùng điện thoại quay và chụp lại. Một người đàn ông nước ngoài sau khi không thể ngăn cản được hành động của hai cô gái trên phố đã chạy ra nhặt giúp đồ của các cô gái bị rơi ra tung tóe dưới đường.

Đoạn video sau khi chia sẻ về đã thu hút khoảng hơn 2 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận. Đa phần dân mạng đều lên án hành vi thiếu văn minh của các cô gái. Một số người còn chỉ trích vì hành động của các cô gái này đã làm xấu hình ảnh của người Việt Nam tại nước bạn.

 

“Mất hình ảnh quá. Sao qua bên đó rồi không tập trung làm ăn kiếm tiền tử tế gửi về cho gia đình lại rảnh việc đi đánh lộn nhau vậy?”, một dân mạng bức xúc viết.

Trần Quỳnh Anh, 19 tuổi, sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, ngao ngán: “Hết vẽ bậy, giờ lại đánh nhau, lột đồ trên phố ở nước ngoài. Quá thất vọng cho cách hành xử của nhiều người”.

Đào Thị Thảo, 28 tuổi, cựu du học sinh tại Singapore, chia sẻ với phóng viên Thanh Niên: “Khu vực hay có người Việt đánh nhau nhất là “phố đèn đỏ” Geylang. Ở đây tập trung nhiều phụ nữ Việt sang đây sống trọ và làm việc”.

Trong khi đó, Phạm Thị Mai, 28 tuổi, làm việc tại Bệnh viện đa khoa Singapore, người từng trọ ở "phố đèn đỏ" Geylang một thời gian, cho hay cô cũng không sốc khi nghe đâu đó thông tin có người Việt đánh nhau bị cảnh sát mời làm việc…

Hiện đoạn clip này vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news