Tin mới

Hai cô gái Việt mất tích bí ẩn tại sân bay Mỹ đã được tìm thấy

Thứ ba, 07/07/2015, 19:27 (GMT+7)

Hai cô gái Việt Nam là Ly Camly Vuong (12 tuổi) và Linh Huyen Cao (17 tuổi) vừa được cảnh sát tìm thấy trong một căn hộ gần Little Saigon, nơi đông dân cư người Việt.

Hai cô gái Việt Nam là Ly Camly Vuong (12 tuổi) và Linh Huyen Cao (17 tuổi) vừa được cảnh sát tìm thấy trong một căn hộ gần Little Saigon, nơi đông dân cư người Việt. 

Hai cô gái Việt mất tích bí ẩn tại sân bay Mỹ

Theo tin tức từ LA Times, Ly Camly Vuong  (12 tuổi) và Linh Huyen Cao (17 tuổi) vừa được tìm thấy ở thành phố Westminster, hạt Orange, bang California.

Hai cô gái này được tìm thấy trong một căn hộ gần Little Saigon, nơi đông dân cư người Việt. 

Khi cảnh sát thành phố Westminster tìm thấy, họ đang ở cùng một gia đình, cảnh sát cũng cho biết: "Hai cô gái này được chăm sóc tốt, không có vẻ sợ hãi".

Hai người này không nói được tiếng Anh cho nên cảnh sát đã nhờ một thông dịch viên đề giao tiếp và đã tìm cách liên lạc với cha mẹ của hai em và làm việc với Cơ quan Dịch vụ Gia đình và Trẻ em.

Trước đó, vào khoảng 19h10 ngày 5/7 (giờ địa phương), tức sáng ngày 6/7 giờ Việt Nam, hai nữ du khách này có tên Ly Camly Vuong, 12 tuổi, và Linh Huyen Cao, 17 tuổi, được cho là đã mất tích tại sân bay Los Angeles.
Theo cảnh sát Los Angeles, hai cô gái người Việt này đi cùng một nhóm du khách và camera an ninh tại sân bay đã ghi nhận được họ đã tiếp xúc với một người đàn ông Châu Á tại sân bay.

Được biết, nữ du khách 17 tuổi có một em song sinh cùng đi và cô gái này vẫn ở lại nhóm. Cả nhóm đã ở Hawaii 2 tuần trước và trên đường đi Santa Barbara, bang California.

K. Duy (theo LA times)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news