Tin mới

Hai con nghiện trộm cắp 12 vụ tổng trị giá hơn 200 triệu đồng

Thứ tư, 22/10/2014, 14:33 (GMT+7)

Giờ hành chính khi người dân đi làm, nhà không có ai trông coi, đã bị các đối tượng đột nhập dùng xà cạy, cạy cửa, cắt khóa, phá két sắt để lấy tài sản có giá trị.

 

 

 

Giờ hành chính khi người dân đi làm, nhà không có ai trông coi, đã bị các đối tượng đột nhập dùng xà cạy, cạy cửa, cắt khóa, phá két sắt để lấy tài sản có giá trị.

Hai con nghiện tại cơ quan công an.

Công an thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Hai đối tượng là Bùi Ngọc Toàn (SN 1983), và Mai Thế Kiên (SN 1975, đều ở phường Hưng Bình, TP Vinh, tỉnh Nghệ An).

Thời gian gần đây, trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh, huyện Can Lộc, liên tiếp xảy ra tình trạng nhà dân bị kẻ đột nhập trộm cắp tài sản vào các giờ hành chính, gây hoang mang trong quần chúng nhân dân. Trước tình hình trên Công an thị xã Hồng đã lập chuyên án để đấu tranh.

Quá trình điều tra, ngày 20-10, Công an Thị xã Hồng Lĩnh xác định Toàn và Kiên là thủ phạm của các vụ trộm tài sản nói trên.

Cơ quan Công an đã thu giữ 1 thanh xà cạy dài 40 cm, 1 xe mô tô Wave mang BKS 37N - 5808 là công cụ, phương tiện gây án, 1 ti vi Sony 42in, 1 máy ipad, 1 máy tính bảng, 1 nhẫn vàng, 4 điện thoại di động và một số tài sản khác.

Với thủ đoạn chung là vào các giờ hành chính khi người dân đi làm, nhà không có ai trông coi, đã bị các đối tượng đột nhập dùng xà cạy, cạy cửa, cắt khóa, phá két sắt để lấy tài sản có giá trị như tiền, vàng, máy tính xách tay, ti vi, điện thoại di động…

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận, từ tháng 6-2014 đến nay đã gây ra 12 vụ trộm cắp tài sản trên các địa bàn thị xã Hồng Lĩnh, huyện Can Lộc với tổng giá trị gần 200 triệu đồng.

Hai đối tường đều nghiện ma túy và từng có tiền án.

Trang Lê

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news