Tin mới

Hai con rắn "thần" xuất hiện trên mộ vô danh, hàng nghìn người đến sờ vào đầu

Thứ năm, 01/03/2018, 10:26 (GMT+7)

Hàng nghìn người dân ở Quảng Bình kéo đến xem thậm chí còn cúng bái hai mẹ con rắn "thần" xuất hiện trên ngôi mộ vô danh.

Hàng nghìn người dân ở Quảng Bình kéo đến xem thậm chí còn cúng bái hai mẹ con rắn "thần" xuất hiện trên ngôi mộ vô danh.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Tri thức trực tuyến, Người lao động, ngày 1/3, ông Trần Văn Trọng - Chủ tịch UBND xã Quảng Văn (thị xã Ba Đồn, Quảng Bình), cho biết trong những ngày qua có hàng nghìn người tập trung về địa phương để xem 2 con rắn xuất hiện trên một ngôi mộ vô danh.

Hai con rắn được người dân cúng bái. Ảnh Trí thức trẻ

Ngày 24/2 (mồng 9 tết âm lịch) khi người dân xã Quảng Văn phát hiện 2 con rắn xuất hiện ở ngôi mộ mà bà con hay gọi là mộ "bà ăn mày", "mệ ăn xin". Vào buổi tối rắn vào hang, sáng lại bò ra nằm trên ngôi mộ này. Vì thế người dân kéo đến đây rất đông để quay phim chụp hình. Người đến cầu khấn, nhiều người thoa vào đầu vào lưng rắn để xin phước lành.

Theo người dân địa phương, không ai biết lai lịch chính xác của ngôi mộ "Bà ăn mày" nhưng tương truyền ngôi mộ này có từ thời Pháp thuộc. Người đến cầu khấn, nhiều người thoa vào đầu vào lưng rắn để xin phước lành, tài lộc.

UBND xã đã yêu cầu công an địa phương giữ trật tự. Số tiền người dân dâng cúng cũng được quản lý và sau này sẽ công bố công khai.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news