Tin mới

Hai con trăn 'mây mưa' làm sập trần nhà dân

Thứ hai, 29/07/2019, 17:16 (GMT+7)

Màn "mây mưa" của hai con trăn khổng lồ khiến trần nhà bị cong và nứt. Cuối cùng, chủ nhà phải cầu cứu đến những chuyên gia bắt rắn chuyên nghiệp.

Sự kiện đáng sợ pha chút hài hước này xảy ra tại thành phố Cairns, bang Queensland, Australia. Ngày 28/7, chuyên gia bắt rắn Matt Hagan nhận được cuộc gọi từ một gia đình, thông báo có hai con trăn tổng trọng lượng gần 40kg "mây mưa" trên mái khiến trần nhà của họ bị nứt.

Hai con trăn sau đó đã được những người thợ bắt rắn trả về tự nhiên. Ảnh: Mirror

Khi tới nơi, anh Hagan quyết định dỡ một phần mái nhà để tiếp cận đôi trăng. Nhưng cuối cùng, trần nhà đã bị sập sau màn giao hoan kịch liệt của cặp trăn khủng. Cả hai con vật bị rơi xuống phòng khiến gia chủ khá sợ hãi.

Được biết đây là hai con trăn thuộc loài Scrub Python (trăn bụi), mỗi con dài khoảng 5m. Đây là loài trăn lớn nhất tại Úc, khi trưởng thành, có thể dài tới 7m.

Tại Úc, mùa giao phối của trăn thường từ cuối tháng 7 đến cuối tháng 9. Nếu việc những cặp tình nhân này xuất hiện trong nhà của bạn để "mây mưa" thì cũng là điều thường tình. Có những khi hai con trăn đực đánh nhau tranh giành bạn tình thì ngôi nhà còn chịu thiệt hại nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news