Tin mới

Hai cổng chào phố đi bộ Nguyễn Huệ bất ngờ đổ sập, đè trúng người đi đường

Thứ hai, 14/05/2018, 18:31 (GMT+7)

Tại hiện trường cả 2 cổng chào bị gãy làm nhiều khúc, mảnh vỡ văng tung tóe trên đường. Cổng chào bị gãy chắn ngang đường khiến người dân phải đi đường vòng khi qua khu vực này.

Tại hiện trường cả 2 cổng chào bị gãy làm nhiều khúc, mảnh vỡ văng tung tóe trên đường. Cổng chào bị gãy chắn ngang đường khiến người dân phải đi đường vòng khi qua khu vực này.

Tin tức trên VietNamNetZing.vn cho hay, chiều 14/5, lực lượng chức năng quận 1, TP.HCM, vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ sập cổng chào phố đi bộ Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, làm một người bị thương.

Theo đó, khoảng 13h30, cổng chào trước số nhà 25 Nguyễn Huệ (phường Bến Nghé) bất ngờ đổ sập.

Cổng chào đổ sập. Ảnh: Zing.vn

Lúc này, anh Nguyễn Văn Hiếu, 21 tuổi, ngụ phường Tân Định, quận 1, đi ngang qua nên bị các khung sắt đè trúng, dẫn đến bị thương. Nhiều người dân đang vui chơi trên phố đi bộ hốt hoảng tháo chạy. Sau vụ việc người dân gần đó hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Đáng nói, 10 phút sau, một cổng chào khác trước số nhà 38 Nguyễn Huệ (phường Bến Nghé) cũng đổ sập xuống đường, may mắn không có ai di chuyển bên dưới.

Hiện trường 2 cổng chào trang trí đèn trên phố đi bộ Nguyễn Huệ đổ sập, đè người đi đường. Ảnh: An ninh thủ đô

Theo quan sát, đế chân của các cổng chào này rất lỏng lẻo, không được cố định vào mặt đất, phần chân này bật lên chỉ có đường điện nối vào hệ thống điện ngầm ngoài ra không được cố định bằng hệ thống chân giữ hoặc ốc vít. Theo người khu vực, thời điểm xảy ra vụ việc ngoài trời có gió mạnh, đây có thể là nguyên nhân gây nên sự cố.

Nhiều mảnh vỡ văng tung tóe trên đường. Ảnh: VietNamNet

 Lực lượng chức năng đã phong tỏa khu vực, điều tiết giao thông tại đây.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news