Tin mới

Hai đại gia 'máu mặt' bắt tay nhau khiến ông chủ Trung Nguyên gặp khó khăn

Thứ bảy, 04/07/2020, 07:00 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ khó khăn chồng chất khó khăn khi không chỉ đối đầu với vợ cũ mà còn xuất hiện thêm đối thủ đáng gờm cực mạnh là hai đại gia "máu mặt" trong giới.

Sau khi tuyên bố mở chuỗi cà phê ông Bầu, Bầu Đức và bầu Thắng đã bắt tay nhau Khai trương hàng loạt cơ sở. Chỉ sau hơn 1 tháng đã có tới gần 20 cơ sở cà phê ông Bầu ra mắt. Cái bắt tay của hai ông lớn này sẽ trở thành trở ngại đối với ông Đặng Lê Nguyên Vũ trên con đường chinh phục ngôi vương cả phê.

Bầu Đức bắt tay Bầu Hiển cho ra mắt hàng loạt cửa hàng cà phê. Ảnh internet

Thách thức dành cho ông chủ Trung Nguyên ngày càng lớn khi không chỉ đối đầu với chính vợ cũ, những đối thủ trước đây mà lại có thêm đối thủ mới đáng gờm là bầu Đức và bầu Thắng.

Vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã tuyên bố đanh thép: "King Coffee sẽ lên ngôi 'vua cà phê". Vợ cũ ông Vũ đã thể hiện sự quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc chiến với chồng. Trong vài năm ra đời, King Coffee đã có hàng chục cửa hàng trong nước và có mặt trên gần 100 quốc gia.

Để đối mặt với những thách thức này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ buộc phải có những chiến lược kinh doanh mới để đáp ứng nhu cầu và thị trường. Gần đây, ông Vũ đã thay đổi sang mô hình chuyển nhượng và bước đầu gặt hái được nhiều thành công. Với một người luôn trăn trở và tìm đi hướng mới, ông Vũ sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong cuộc "thương trường" đầy khốc liệt này.

Chuyện kinh doanh chưa ổn thỏa, ông Vũ còn đối  mặt với những hệ lụy từ vụ ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Cho đến nay, đôi vợ chồng từng là thần tượng của nhiều người vẫn chưa tìm được tiếng nói chung để kết thúc cuộc hôn nhân ồn ào này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news