Tin mới

Hại đời thiếu nữ rồi... lăn ra ngủ quên

Chủ nhật, 19/07/2015, 10:31 (GMT+7)

Khiêm đột nhập vào nhà và đi vào phòng M., sau đó dùng chiếc khăn len bịt vào mặt M., khiến nạn nhân không chống cự được và thực hiện hành vi đồi bại rồi lăn ra ngủ.

Khiêm đột nhập vào nhà và đi vào phòng M., sau đó dùng chiếc khăn len bịt vào mặt M., khiến nạn nhân không chống cự được và thực hiện hành vi đồi bại rồi lăn ra ngủ.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 1/7, tại nhà anh Dương Văn Kh (SN 1970), ở xã Dương Thành, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên. Nạn nhân là N.T.M. (SN 01/07/1999, con anh Kh.).

Khoảng thời gian trên, Giáp Văn Khiêm (20 tuổi, trú xã Liêm Chung, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) đã lẻn vào nhà anh Kh. và đe dọa M. đòi hiếp dâm.

Khiên tại cơ quan công an. Ảnh Lao Động.

M. đã gọi cho người anh con nhà bác ruột nên Khiêm bỏ về. Đến khoảng 4h sáng cùng ngày, Khiêm lại đột nhập vào nhà và đi vào phòng M., sau đó dùng chiếc khăn len bịt vào mặt M., khiến nạn nhân không chống cự được và thực hiện hành vi đồi bại.

Xong việc, Khiêm lăn ra ngủ. Thấy vậy, M. đã đi trình báo vụ việc tới chính quyền địa phương nhờ giải quyết.

Công an xã Dương Thành đã tóm gọn tên yêu râu xanh chuyển tới Công an huyện Phú Bình để điều tra theo thẩm quyền.

M là con gái thứ hai của vợ chồng anh Dương Văn Kh và chị Nguyễn Thị H (SN 1974). Vợ chồng Kh và H đi làm ăn bên Trung Quốc để trang trải cuộc sống gia đình. Chị gái M đã lấy chồng ở xã bên cạnh. Ở nhà chỉ còn một mình M cùng với anh con nhà bác ruột.

Theo báo Lao Động, anh Dương Văn Kh cho biết, vợ chồng anh đang đi làm ở bên Trung Quốc. Nhận hung tin con gái bị hiếp dâm, anh lập tức bắt xe về quê. M ở nhà bà cùng với các bác, các chú. Nay đang nghỉ hè, M về nhà ở. Gia đình nhờ một đứa cháu trai lên trông nhà giúp. Hôm đó, đứa cháu không ở nhà nên mới xảy ra sự việc đau lòng.

Ở địa phương, Khiêm được biết đến là một thanh niên khá "bướng" và đã có lần tham gia ẩu đả. Khiêm hay chơi với những thanh niên xấu trong làng. Do muốn kiếm tiền để chi tiêu cá nhân, một phần phụ giúp bà trông em nên Khiêm xin đi làm ở xưởng mộc trên địa bàn xã Dương Thành từ đầu tháng 6 rồi gây ra chuyện.

 T.T (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news