Tin mới

Hải Dương: Gã trai phát tán clip “nóng” của tình cũ lên Facebook

Thứ bảy, 16/05/2015, 09:32 (GMT+7)

Theo lời thanh niên 26 tuổi, sau khi nhậu say về nhà, anh ta chủ ý đăng tải đoạn video mới quay lên Facebook để bạn bè cùng xem. Đức khai do thao tác nhầm, vô tình phát tán đoạn clip ân ái giữa anh và người yêu cũ.

Theo lời thanh niên 26 tuổi, sau khi nhậu say về nhà, anh ta chủ ý đăng tải đoạn video mới quay lên Facebook để bạn bè cùng xem. Đức khai do thao tác nhầm, vô tình phát tán đoạn clip ân ái giữa anh và người yêu cũ.

Theo tin tức báo Tri thức trực tuyến, Công an huyện Ninh Giang (Hải Dương) vừa kết thúc điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Vũ Đình Đức (26 tuổi, người địa phương) tội Làm nhục người khác.

Hình minh họa

Theo điều tra, 2 năm trước, Đức và chị Thu (21 tuổi, người cùng quê) có quan hệ tình cảm. Trong một lần "thân mật", cô gái đồng ý để bạn trai dùng điện thoại ghi lại cảnh thân mật giữa 2 người.

Đầu năm 2014, Thu phát hiện anh này cùng lúc quan hệ với một phụ nữ khác nên chủ động chia tay. Cô gái sau đó có bạn trai mới, cắt liên lạc với tình cũ.

Thông tin thêm trên báo Công an Nhân dân, chiều 4/6/2014, Đức cùng một số bạn bè tổ chức liên hoan. Trong quá trình uống rượu, Đức dùng chiếc điện thoại mới mua quay lại cảnh ăn, uống của cả nhóm.

Đến khoảng 22h cùng ngày, Đức về nhà trong tình trạng say rượu đã thao tác trên điện thoại để đăng tải video buổi liên hoan lên mạng xã hội facebook, trên tài khoản của Thu rồi đi ngủ. Theo lời khai của đối tượng này thì do có men rượu nên đã đăng tải nhầm video clip quay ảnh “nóng” của Đức và Thu lên facebook.

5h30 ngày 5/6/2014, chị Nguyễn Thị Thu Ph. (chị gái của Đức) đến nơi làm việc, thấy một số người bàn tán về đoạn video clip ghi lại cảnh quan hệ tình cảm của Thu và Đức lên Facebook. Sau khi xem đoạn video clip, chị này thông báo lại cho Đức sự việc trên.

Nghi ngờ Đức là người đã đẩy những ảnh nhạy cảm trên lên mạng Internet, Thu yêu cầu đối tượng này xóa đoạn video trên. Đức sau đó đã tìm cách xóa video nhưng không được. Đến khoảng 7h cùng ngày, Đức gọi điện thoại xin lỗi Thu và bố đẻ Thu Sau đó, Thu và Đức cùng nhau xóa video trên.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: interner