Tin mới

Hải Dương: Phát hiện thi thể bị trói chân tay trong bao tải trôi sông

Thứ ba, 28/03/2017, 21:47 (GMT+7)

Khoảng 11h ngày 28/3, người dân huyện Thanh Hà, Hải Dương phát hiện thi thể một người đàn ông bị trói chân tay trong bao tải, trôi trên sông Thái Bình đoạn qua xã Thanh Thủy.

Khoảng 11h ngày 28/3, người dân huyện Thanh Hà, Hải Dương phát hiện thi thể một người đàn ông bị trói chân tay trong bao tải, trôi trên sông Thái Bình đoạn qua xã Thanh Thủy.

Công an khám nghiệm tử thi trong bao tải. Ảnh: FB

Chiều nay 28/3, Công an huyện Thanh Hà cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh Hải Dương điều tra nghi án giết người phi tang trong vụ phát hiện một thi thể người đàn ông bị trói chân tay trong bao tải trên sông Thái Bình.

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 11h cùng ngày, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông bị trói chân tay trong bao tải, trôi trên sông Thái Bình đoạn qua xã Thanh Thủy (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) nên đã báo cho công an địa phương.

Ngay khi nhận được tin báo phát hiện thi thể người đàn ông trong bao tải, Công an huyện Thanh Hà đã đến hiện trường vụ việc và thông báo lên công an tỉnh Hải Dương cùng các đơn vị liên quan thực hiện công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Nguyễn Xuân Tân (SN 1974, trú tại thôn Tứ Cường, xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương).

Theo các nhân chứng, 2 ngày trước, người dân có nhìn thấy một bao tải nổi phía bờ sông và có mùi hôi thối. Nghĩ bên trong chứa xác động vật nên không ai để tâm.

Người thân nạn nhân cho biết anh Tân đi khỏi nhà từ chiều 20/3 rồi mất tích sau đó. Nhiều ngày nay, gia đình tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả. Anh Tân đã có vợ và 2 con. Một nguồn tin còn cho biết, anh Tân mới trúng một số tiền lớn. 

Hiện, Công an huyện Thanh Hà đang phối hợp với Công an tỉnh Hải Dương điều tra vụ việc.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news