Tin mới

Hải Dương: Sư trụ trì tử vong cạnh lá thư tuyệt mệnh

Thứ năm, 09/07/2015, 09:17 (GMT+7)

Công an huyện Nam Sách đang điều tra làm rõ vụ việc Đại đức Thích Thanh Huy (sinh năm 1975) được phát hiện tử vong tại phòng riêng.

Công an huyện Nam Sách đang điều tra làm rõ vụ việc Đại đức Thích Thanh Huy (sinh năm 1975) được phát hiện tử vong tại phòng riêng.

Hôm nay 9/7, Theo tin tức từ cơ quan công an, sự việc được phát hiện vào khoảng 20 h ngày 6/7, khi đến chùa lễ phật, các phật tử không thấy sư thầy đâu nên đi tìm kiếm.

Khi đến cửa phòng sư thầy, thấy cửa phòng vẫn bị đóng kín, những người ở đó gọi sư thầy nhưng không thấy trả lời. Linh tính có chuyện chẳng lành nên họ thông báo tới Công an xã Minh Tân. Sau khi phá cửa vào thì thấy ra sư thầy đã tử vong dưới nền phòng ngủ.

Ngôi chùa nơi Đại đức Thích Thanh Huy tu hành và tử vong.

Khám nghiệm hiện trường và tử thi phát hiện cổ nạn nhân có vết rãnh hằn, phía trên chỗ nạn nhân nằm có một dây ni lon, một đầu buộc vào tấm gỗ trên trần nhà, một đầu dây buông. Cơ quan công an đã thu được bức thư tuyệt mệnh của nhà sư viết ngày 28/6.

Trưởng công an xã Minh Tân, ông Đoàn Thanh Thuật, cho biết, Trưởng công an xã Minh Tân, ông Đoàn Thanh Thuật, cho biết:“Trên cổ của sư trụ trì có vết hằn tím. Thời điểm phát hiện, thi thể đã có dấu hiệu phân hủy.

Đại đức Thích Thanh Huy (tên khai sinh là Trần Trọng Hòa) được an táng tại chùa theo nguyện vọng gia đình”.

T.Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news