Tin mới

Hải Dương: Tai nạn liên hoàn, tài xế xe bồn mắc kẹt trong cabin

Thứ bảy, 15/11/2014, 08:37 (GMT+7)

Vụ tai nạn liên hoàn khiến tài xế xe bồn bị kẹt trong ca bin. Một người dân đã dùng xà beng cậy để cứu lái xe bồn trong tình trạng bị thương sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

 

 

Vụ tai nạn liên hoàn khiến tài xế xe bồn bị kẹt trong ca bin. Một người dân đã dùng xà beng cậy để cứu lái xe bồn trong tình trạng bị thương sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.


Vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào hồi 15h ngày 14/11, tại Quốc lộ 37 đoạn chạy qua địa phận xã Quốc Tuấn (huyện Nam Sách, Hải Dương).

Theo một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, khi xe buýt tuyến Bến xe Hải Tân (Hải Dương) – TP Uông Bí (Quảng Ninh), BKS 34B – 082.66 chạy đến địa phận thôn Đông Thôn, xã Quốc Tuấn (Nam Sách, Hải Dương), bất ngờ bị xe bồn chở xăng dầu, BKS 29C – 379.54 chạy hướng ngược chiều từ Hải Dương – Quảng Ninh mất lái đâm trực diện.

Một phần thân xe buýt bị chiếc xe bồn "cày" nát

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, xe tải BKS 34C – 072.24 chạy hướng Ngã ba Tiền Trung – Thị trấn Sao Đỏ (Chí Linh) do tránh xe bồn nên đã lao xuống mương nước ven QL 37 và gây tai nạn cho một người điều khiển  xe máy mang BKS 34C1- 00932 khi lưu thông đến khu vực này.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe bus có khoảng hơn chục hành khách nhưng may mắn không ai bị thương nặng, lái xe bus cũng chỉ bị thương nhẹ.

Ghi nhận của PV tại hiện trường, chiếc xe bồn bị nát phần đầu, xe bus bị hư hỏng nặng, hệ thống kính xe bị vỡ nằm vương vãi đầy đường, toàn bộ hành khách trên xe bus cũng đã rời khỏi hiện trường. Chiếc xe mô tô cũng bị hư hỏng nằm bên cạnh chiếc xe tải đang nằm ven quốc lộ, một nửa xe nằm dưới mương nước.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông

Trao đổi với PV, Anh Bình một người dân tại, thôn Đông Thôn, xã Quốc Tuấn, Nam Sách, Hải Dương là nhân chứng chứng kiến vụ việc trên cho biết, khi đang ngồi chơi cờ, nghe thấy tiếng va chạm khá mạnh, tôi chạy ra nhìn thấy xe máy nằm ngửa, bánh lái xe tải đâm vào đùi lái xe máy.

Trước sự việc diễn ra quá nhanh, tôi lao ra đưa người đi trên xe máy bị nạn đi cấp cứu tại bệnh viện Nam Sách. Tài xế xe bồn bị kẹt trong ca bin. Một người dân đã dùng xà beng cậy để cứu lái xe bồn trong tình trạng bị thương sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương đã có mặt tại hiện trường, để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nhiều người dân hiếu kỳ đã đứng xem hiện trường vụ tai nạn khiến đoạn quốc lộ này bị tắc nghẽn, lực lượng CSGT đã điều động hàng chục chiến sĩ để phân làn đường.

Lúc 17h, lực lượng chức năng đã tiến hành xong công tác khám nghiệm hiện trường và dùng xe cứu hộ để đưa các xe tai nạn ra khỏi hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ tại nạn đang được cơ quan chức năng tiên hành điều tra làm rõ.

Linh Nhi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tai nạn liên hoàn