Tin mới

Video: Hai gã đàn ông rình rập, cướp tiền táo tợn ở cây ATM

Thứ tư, 16/09/2015, 08:36 (GMT+7)

Tại cây ATM, khi người phụ nữ đang rút tiền thì một tên đánh lạc hướng, nhanh tay “thó” tiền, một tên khác khống chế rồi cả 2 tháo chạy.

Tại cây ATM, khi người phụ nữ đang rút tiền thì một tên đánh lạc hướng, nhanh tay “thó” tiền, một tên khác khống chế rồi cả 2 tháo chạy.

Tin tức trên The Mirror cho hay, vu cướp táo tợn nêu trên xảy ra vào khoảng 16h10 phút chiều ngày 21/6 ở vùng ngoại Dagenham phía đông London (Anh).

[mecloud]YhwXWzEGF4[/mecloud]

Nạn nhân là một phụ nữ 31 tuổi. Chia sẻ với giới truyền thông, cô cho biết, khi cô vừa nhét thẻ ATM và nhẫn mã số mở thẻ thì một gã đàn ông tiến lại gần cô. Gã ta nói với cô rằng chiếc máy rút tiền không hoạt động.

Chị em cần đặc biệt cảnh giác khi đi rút tiền một mình. Ảnh cắt từ clip

Ngay lúc đó, một gã đàn ông khác nhanh tay nhấn nút rút 250 bảng Anh (tương đương khoảng gần 8,7 triệu VNĐ) khi màn hình đang hiển thị.

Người phụ nữ ngay lập tức nhận ra mình đã bị lừa và cố gắng hủy giao dịch nhưng đã bị gã đàn ông áo đen ôm chặt, khống chế. Không còn cách nào khác, cô đành nhìn tên áo trắng nhanh tay rút số tiền và cả 2 nhanh chóng chạy thoát. Người phụ nữ hoảng hốt cố gắng đuổi theo nhưng không được.

Đây là bài học cảnh giác cho những người thực hiện giao dịch rút tiền tại những cây ATM giữa đường phố và hầu như không có người bảo vệ bên cạnh.

Nam Nam (theo The Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cây ATM lừa