Tin mới

Hai gã trai hành hạ người tình sau khi "chăn gối" xong

Thứ sáu, 09/05/2014, 08:34 (GMT+7)

Sau màn ân ái, các cô gái không ngờ 2 gã trai với dáng vẻ hào nhoáng lại tung clip sex và trói quặt chân tay "người tình chăn gối" của mình lại để cướp đồ hàng hiệu.

 

 

Sau màn ân ái, các cô gái không ngờ 2 gã trai với dáng vẻ hào nhoáng lại tung clip sex và trói quặt chân tay "người tình chăn gối" của mình lại để cướp đồ hàng hiệu.


"Yêu" xong trói tay người tình để cướp

Gặp Đỗ Tuấn Hiệp (30 tuổi, ở phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội) - người vừa bị công an quận Ba Đình bắt giữ về hành vi Cướp tài sản và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của một số kiều nữ, ít ai biết anh ta là người có học.

Gương mặt sáng, cộng thêm quần áo đồ hiệu, mái tóc vuốt keo bóng lộn, Hiệp tỏ ra là một tay chơi có hạng. Cậu ta lý giải việc lừa hàng loạt phụ nữ đến các khách sạn ở Hà Nội để cướp, lừa tài sản là do bước trượt dài từ lô đề, cờ bạc.

Hiệp khoe ngay từ sinh viên năm thứ nhất ở một trường Đại học danh tiếng, anh ta đã được nhiều ông anh xã hội mời vào làm việc tại công ty tư nhân. Giỏi tiếng Anh nên công việc của Hiệp là dịch tài liệu, ký kết hợp đồng, giao dịch với các đối tác nước ngoài.

Học đến năm thứ 3, Hiệp đã dành được tiền mua vài ba căn nhà trị giá nhiều tỷ đồng. Người thanh niên bảnh trai này nhanh chóng trở thành hình mẫu theo đuổi của nhiều cô gái trẻ lúc đó.

Hai gã trai hành hạ người tình sau khi

Hiệp ân hận về việc làm của mình. Ảnh: Việt Đức.

Với vẻ ngoài bảnh trai, Hiệp làm quen được với nhiều cô gái giàu có. Trong lúc túng tiền, anh ta gạ gẫm họ qua đêm rồi trói chân tay cướp đồ.

Cùng thời gian này, Hiệp kết hôn với người vợ đầu là bạn đại học. Cuộc hôn nhân ngắn ngủi chưa đầy một năm thì kết thúc. Nguyên nhân một phần do họ không có con, một phần do Hiệp lâm vào cảnh tay trắng vì cờ bạc.

Mỗi ngày "nướng" hết cả tỷ đồng vào đỏ đen vì vậy 3 ngôi nhà của Hiệp lần lượt ra đi. Từ đây, nam thanh niên bắt đầu cuộc sống đi thuê nhà ở.

Nhớ lại quá khứ, anh ta kể, ngày đó tiền dư giả nên nhiều gái đẹp theo đuổi. Mỗi lần qua đêm với các chân dài, anh ta trả vài triệu đồng.

Nói về việc dùng băng dính bịt miệng, dọa giết Nguyễn Phương Nga (một kiều nữ giàu có sống ở quận Đống Đa), Hiệp bảo do trước đó từng quan hệ và thấy cô gái này thường mang theo nhiều tiền, tài sản giá trị. Trong một lần túng tiền và bị chủ nợ liên tục hối thúc, anh ta nghĩ ngay đến cô bạn gái giàu có này.

Hai gã trai hành hạ người tình sau khi

Anh ta cầu xin người phụ nữ mình hành hạ tha thứ. Ảnh: Việt Đức.

Tại một nhà nghỉ ở phường Thành Công, sau khi "mây mưa" xong, Hiệp bẻ quặt tay bạn tình ra sau, dùng băng dính bịt miệng, dọa giết để lấy nhiều tài sản có giá trị như túi xách hiệu Chanel, điện thoại Vertu, 2 điện thoại iPhone, chiếc Nokia cùng 24 triệu đồng.

Trong đêm đó, Hiệp dùng điện thoại cướp được của Phương Nga nhắn tin cho bạn của chị này là Phạm Cẩm Quyên (34 tuổi, nhà ở phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm). Hiệp hẹn người phụ nữ này đến một khách sạn trên phố Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy ngủ qua đêm.

Sáng 20/4, khi xuống lễ tân trả phòng, Hiệp lừa  lấy 2 điện thoại di động đắt tiền của Quyên rồi tẩu thoát.

Bị tạm giam nửa tháng, Hiệp nói đã biết cái giá phải trả cho việc mình làm. Anh ta nói cầu xin 2 người phụ nữ thương tình mình mà tha thứ để sớm trở về với xã hội.

Tung clip sex ép nối lại tình xưa

Cũng như Hiệp, Lưu Thành Danh là người điển trai, giàu có sớm nên được nhiều cô gái để mắt tới. Tuy nhiên, khác với thanh niên có tính lẳng lơ ở trên, Thành tỏ ra là người khá si tình.

Hai gã trai hành hạ người tình sau khi

Tài sản người thanh niên này cướp của Nga. Ảnh: Việt Đức.

Nói về hành vi Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, Thành bảo rất ân hận và thấy mình ngu ngốc.

Sinh ra trong gia đình có 4 anh chị em, Thành được bố mẹ kỳ vọng sẽ thành đạt, khi một mình lên Hà Nội lập nghiệp, mở công ty chuyên về tổ chức sự kiện. “Việc làm ăn cách đây 3 năm rất thuận lợi, giúp tôi mua được nhà, ôtô”, Thành kể.

Một lần tham gia tổ chức hội chợ triển lãm thương mại ở huyện Ứng Hòa (Hà Nội), anh ta gặp Phương - cô gái cao trên 1,6 m với nước da trắng trẻo, ưa nhìn. Cặp đôi nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

Trong một lần "quan hệ" 3 năm về trước, gã trai 38 tuổi giấu người yêu bí mật đặt điện thoại quay cảnh ân ái. Sau hôm ấy, Thành cho người yêu xem và nói muốn giữ  làm kỷ niệm, mặc cho Phương đòi xóa. Mối quan hệ của cặp đôi này rạn nứt cuối năm 2013.

Hai gã trai hành hạ người tình sau khi

Thành nhận mình đã quá ngu ngốc. Ảnh: Việt Đức.

Theo Thành, nguyên nhân do anh ta đã cạn tiền bởi làm ăn thua lỗ. Nhiều lần gắng nối lại tình cảm không được, Thành nảy sinh ý định phát tán đoạn clip ân ái trước đây, để gây sức ép buộc Phương quay lại. Anh ta gửi đoạn video trên vào hòm thư điện tử của người yêu cũ để thăm dò. Thấy cô này tỏ thái độ hời hợt, gã trai cay cú phát tán clip “nóng” lên Youtube, rồi gửi đường link cho Phương cùng chị gái cô này xem.

Thành còn dọa in đĩa và ảnh gửi về quê người yêu. Bị đẩy đến đường cùng, cô gái này xấu hổ đem sự việc đến trình báo công an huyện Thanh Trì.

* Tên bị hại đã được thay đổi.

Theo Việt Đức

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news