Tin mới

Hai hành khách đánh nhau trên máy bay vì tranh chỗ ngồi

Thứ ba, 21/11/2017, 09:38 (GMT+7)

Mới đây, trên chuyến bay VN7259 của Hãng hàng không Vietnam Airlines xảy ra mâu thuẫn giữa hai hành khách khi tranh chỗ ngồi đang gây xôn xao.

Mới đây, trên chuyến bay VN7259 của Hãng hàng không Vietnam Airlines xảy ra mâu thuẫn giữa hai hành khách khi tranh chỗ ngồi đang gây xôn xao.

Theo Giao thông đưa tin, sự việc xảy ra khi chuyến bay VN7259 từ Hà Nội đi TP HCM đang chuẩn bị cất cánh thì bất ngờ xảy ra vụ ẩu đả giữa 2 nam hành khách ngồi hàng ghế số 12, khiến chuyến bay phải chậm lại để cơ quan chức năng xử lý vụ việc.

 

Theo đó, sau khi lên máy bay và tìm chỗ ngồi, hành khách có tên là Phúc (có vé ở số 12D) thấy hành khách có tên là Dũng (có vé ở spps 12G) đang ngồi chỗ mình nên đã yêu cầu anh này trả lại chỗ ngồi.

Tuy nhiên, anh Dũng lại không chịu đứng lên trải lại chỗ với lý do là do nhân viên tổ bay sắp xếp. Sau một lúc lời qua tiếng lại, anh Phúc tức giận và đấm thẳng bào mặt anh Dũng làm anh này chảy máu mũi.

Ngay sau đó, cơ trưởng của chuyến báy đã đến lập biên bản vụ việc và bàn giao cho nhà chức trách hàng không xử lý. Hai hành khách đã được băng bó vết thương và yêu cầu về đồn công an để làm rõ vụ việc.

Sự việc xảy ra khiến chuyến bay bị chậm lại làm ảnh hưởng đến nhiều người. Hãng hàng không cũng đã từ chối vận chuyển cả 2 hành khách nói trên.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news