Tin mới

Hai "hiện tượng nhí" KuTin và TinTin đối đáp siêu dễ thương

Thứ năm, 08/09/2016, 10:11 (GMT+7)

Mới đây, hai "kỳ phùng địch thủ" Ku Tin và Tin Tin bất ngờ có màn hội ngộ và có màn so sánh tài năng thú vị khiến cư dân mạng thích thú.

Mới đây, hai "kỳ phùng địch thủ" Ku Tin và Tin Tin bất ngờ có màn hội ngộ và có màn so sánh tài năng thú vị khiến cư dân mạng thích thú.

[mecloud]J9sOMtpQQi[/mecloud]

Mới đây, fanpage Ku Tin chia sẻ clip mang tên Ku Tin song tấu với Tin Tin thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. "Người hùng tí hon" Ku Tin (tên thật Huỳnh Minh Hoàng, sinh năm 2011) có dịp hội ngộ với thần đồng âm nhạc Tin Tin. Cả hai đều khá nổi tiếng trên mạng nhờ ngoại hình mũm mĩm, cách nói chuyện sành sỏi như người lớn và đặc biệt là khả năng ca hát, nhảy múa...

"Ku Tin và Tin Tin bé nào cũng có cái duyên riêng, bé thì chuyên về nhạc dân ca, bé thì chuyên về nhạc sôi động" - fanpage Ku Tin chia sẻ. Clip trò chuyện của hai hiện tượng mạng nhanh chóng hút hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận tỏ ra thích thú, ngưỡng mộ hai tài năng nhí.

Bên cạnh đó, trong quá trình giao lưu Tin Tin thường xuyên dành cho Ku Tin các cử chỉ vô cùng đáng yêu như nựng má khiến ai xem qua cũng đều xuýt xoa.

Ku Tin và Tin Tin đều nổi tiếng trên mạng khi 4 tuổi. Sau các clip gây chú ý, Ku Tin tham gia chương trình Thách Thức Danh Hài và Người hùng tí hon. Sự đáng yêu, tinh nghịch của Minh Hoàng gây ấn tượng với khán giả truyền hình.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ku tin Tin Tin