Tin mới

Hai học sinh lớp 4 chết trong bể nước nhà hàng xóm

Thứ tư, 24/12/2014, 16:47 (GMT+7)

Hai em học sinh lớp 4, trường Tiểu học Đa Mi, xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận được phát hiện chết đuối trong bế nước nhà hàng xóm.

Hai em học sinh lớp 4, trường Tiểu học Đa Mi, xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận được phát hiện chết đuối trong bế nước nhà hàng xóm.

Nạn nhân của vụ việc được xác định là Trần Văn Phúc và Trần Đức Duy,   sinh năm 2005, học lớp 4, Trường Tiểu học Đa Mi, xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, nhà hai nạn nhân ở cạnh nhau.

Theo tin tức báo Người Lao Động, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 23/12, khi đi làm rẫy về không thấy con đâu, anh Trần Văn Phong (bố em Trần Đức Duy) liền đi tìm khắp nơi. Lúc này em trai của Duy báo với anh Phong là có thấy anh Duy cùng bạn sang bể nước nhà anh Trần Văn Long (là hàng xóm, nhà đối diện nhà anh Phong) chơi nên anh chạy qua tìm. Anh Phong tới tìm thì tá hỏa khi phát hiện em Duy và Phúc đã chết trong bể nước.

Khi được phát hiện, hai em đã tử vong, người trần truồng, hai tay ôm chặt lấy nhau, trên người có vài vết xước. Dưới đáy bể còn lưu lại nhiều dấu chân của hai em. Ngoài thành bể có treo một bộ áo quần của em Duy.

Bể chứa nước này cao khoảng 2 m, mực nước trong bể lúc phát hiện 2 em tử vong cao khoảng 1,4 m, chiều cao của hai em Phúc và Duy khoảng 1,2 m.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Tuổi Trẻ, ông Long cho hay, bể nước được gia đình ông xây cách đây mới một tháng và đang trong quá trình ngâm nước để xử lý bể. Hôm xảy ra tai nạn gia đình ông Long đi làm vắng nhà.

Thường ngày vẫn thấy các cháu nhỏ chơi gần nhà ông Long nhưng chưa thấy em nào vào khu vực bể nước chơi. Khi đi vắng, gia đình ông Long đã lấy bạt che miệng hồ nước lại.

Ngày 24/12, gia đình đã tổ chức lễ mai táng cho 2 em học sinh Trần Văn Phúc và Trần Đức Duy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng Bình Thuận điều tra làm rõ.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news