Tin mới

Hãi hùng ăn ốc khều ra được cả ổ sán

Thứ năm, 26/06/2014, 16:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dân cư mạng được một phen hãi hùng khi chứng kiến một đoạn clip dài hơn 2 phút của một thực khách lôi nguyên một ổ sán trắng trong bụng ốc dừa.

(Tinmoi.vn) Dân cư mạng được một phen hãi hùng khi chứng kiến một đoạn clip dài hơn 2 phút của một thực khách lôi nguyên một ổ sán trắng trong bụng ốc dừa.

 

 

Đoạn clip được thực khách quay lại khi đi ăn ốc dừa tại một quán ốc tại Sài Gòn. Trên trang cá nhân của mình, thực khách Q.G.V đã chia sẻ: "Video này do chính mình quay luôn nha. Trước giờ ở bển có nghe phong thanh về vụ ốc dừa có sán này rồi nhưng bữa nay vừa về tới nhà là cùng cả gia đình đi ăn ốc. Nói là đi ăn ốc chứ ra ngoài đó kêu đĩa ốc dừa ra kiểm chứng coi có đúng là như vậy không... và chuyện gì đã xảy ra thì các bạn coi video này rồi sẽ biết liền ha. Mình từ giã món "ốc dừa" được rồi nha các tình yêu của tui... thật là dã man quá".

Cận cảnh clip được vị thực khách này quay lại, chúng ta có thể dễ dàng chứng hàng chục con giun, con sán ra khỏi thân ốc dừa, mỗi con có độ dài trung bình từ 3 - 5 cmNgay khi đoạn clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút được nhiều ý kiến bình luận của cộng đồng cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự hãi hùng khi chứng khiến cảnh tượng này, nhiều người lại tỏ ra hoang mang, lo lắng bởi các quán ốc bình dân vốn là điểm hẹn của người Sài Gòn cũng như du khách đến với Sài Gòn.

Nhiều người để lại những bình luận thể hiện sự sợ hãi trước vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm hiện nay. Một người nhận xét "Món ốc từ lâu đã là món ưa thích của mình. Xem xong video này quả thực phát hoảng luôn. Từ nay chắc chắn không dám bén mảng đi ăn ốc nữa luôn".
Mặc dù hầu hết các bình luận đều thể hiện sự choáng váng trước ổ giun sán trong bụng ốc, tuy nhiên, một thành viên cho biết loại ốc mà chị Q.G.V ăn không phải là ốc dừa, đó chỉ là 1 con gần giống ốc dừa và có giá thành rẻ hơn mà thôi. "Con ốc bạn đang ăn là con ốc đen. Không phải ốc dừa. 2 con như nhau. Ốc đen không ăn vì nó luôn có sán. Có 1 cách phân biệt. Nhìn sơ là biết. Người bán hay trộn vào để kiếm lời", cư dân mạng này nhận xét.

 

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dan cu mang