Tin mới

Người đàn ông có bàn chân nặng hơn 100kg do mắc bệnh lạ

Thứ tư, 27/04/2016, 09:22 (GMT+7)

Một người đàn ông tại Ấn Độ do mắc phải chứng bệnh lạ đã khiến đôi chân phình to như chân voi, cân nặng của chân này lên đến 100kg khiến nhiều người hoảng sợ.

Một người đàn ông tại Ấn Độ do mắc phải chứng bệnh lạ đã khiến đôi chân phình to như chân voi, cân nặng của chân này lên đến 100kg khiến nhiều người hoảng sợ. 

[mecloud] CbVOfCuhlw[/mecloud]

Thông tin trên Daily Mail cung cấp cho biết Arun Rajasingh, 34 tuổi, sống tại thành phố Chennai (Ấn Độ) có bàn chân khủng lên đến 100kg do mắc phải chứng rối loạn di truyền kỳ lạ ngay từ khi sinh ra.

Đôi chân to bất thường, căng mọng như quả bóng. Ảnh: Daily Mail

Điều này khiến cơ thể của anh phát triển không bình thường, chân của anh phát triển không ngừng về kích thước, căng phồng như quả bóng. Hiện chân phải của anh đã có khối lượng lên đến 100kg.  

Tuy đã đi khám nhiều nơi nhưng hiện tại các bác sĩ đều chưa tìm ra được nguyên nhân gây nên hiện tượng kỳ lạ này. Hiện Arun đang phải thường xuyên tiến hành vật lý trị liệu cũng như dùng thuốc giảm đau ở chân.  

Chia sẻ với báo giới, Arun  cho biết "Các bác sĩ vẫn đang tìm hiểu căn bệnh của tôi và họ vẫn chưa có biện pháp để điều trị Đôi khi tôi cảm thấy chán nản nhưng tôi vẫn chưa mất đi hoàn toàn hy vọng".

Thông tin cũng cho biết thêm, khi mới được sinh ra, các bác sĩ cũng đã cảnh báo cha mẹ của Arun rằng sự sống của anh chỉ có thể kéo dài được ít nhất 1 tuần do căn bệnh di truyền hiếm gặp.

 Tuy nhiên, thực tế, đến thời điểm hiện tại, anh vẫn sống. Tuy nhiên, điều khó khăn gặp phải là hai đôi chân của anh càng ngày càng phát triển khiến anh gặp không ít khó khăn trong cuộc sống. Anh không thể tự đi lại được và hiện tại anh phải ngồi xe lăn. 

Thời điểm hiện tại, các bác sĩ đã loại bỏ được nguyên nhân anh bị nhiễm elephantitis - loại kí sinh trùng gây ra cục sưng ở tay và chân. Nhưng nguyên nhân chính xác đến nay các bác sĩ vẫn chưa xác định được. 

Do đôi chân bất thường nên mọi công việc hàng ngày diễn ra khá khó khăn. Ảnh: Daily Mail

Mặc dù mắc bệnh lạ và mọi công việc hàng ngày diễn ra khó khăn khăn nhưng anh vẫn không từ bỏ giấc mơ của mình. Anh đã theo học tại một trường đại học về kỹ thuật và công nghệ cách nhà 800km. 

Hiện anh đang xây dựng một công ty phần mềm của riêng mình và lấy tấm gương CEO huyền thoại Steve Jobs của Apple để làm động lực phấn đấu. 

Theo chia sẻ của anh, chính tình trạng bệnh của mình đã khiến anh mạnh mẽ hơn bao giờ hết và anh hy vọng mình có thể thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Anh cho biết "Tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của mình và đang dành 100% cho công việc”.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news