Tin mới

Cứu sống bệnh nhân bị lưỡi cưa cắt xả bụng

Thứ ba, 01/11/2016, 08:45 (GMT+7)

Một người đàn ông 39 tuổi tại Tây Ninh bị lưỡi cưa máy văng trúng bụng, ruột bị lòi ra ngoài đã được các bác sĩ cứu sống thành công. 

Một người đàn ông 39 tuổi tại Tây Ninh bị lưỡi cưa máy văng trúng bụng, ruột bị lòi ra ngoài đã được các bác sĩ cứu sống thành công. 

Vietnamnet đưa tin cho biết, nạn nhân là anh Nguyễn Văn Sinh (39 tuổi, ngụ tại huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh) được đưa tới Trạm cấp cứu 115 BVĐK Xuyên Á (TP.HCM) trong tình trạng ruột bị lòi ra ngoài và mất khá nhiều máu. 

Theo chia sẻ của người thân, khi anh Sinh đang vận hành máy cưa gỗ thì bị lưỡi cưa văng ra khỏi máy và lia trúng vào vùng bụng.

Qua quá trình thăm khám, các bác sĩ nhận thấy bệnh nhân đang trong tình trạng nguy kịch, mạch và huyết áp không bắt được, trong trạng thái lơ mơ vật vã.  

Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cứu sống bệnh nhân. Ảnh: Vietnamnet

Vết thương vùng bụng của bệnh nhân bị sâu, gân cơ vùng thành bụng bị đứt hoàn toàn, hỗng tràng bị rách.

Vnexpress cũng dẫn nguồn tin cho biết thêm bệnh viện đã khởi động quy trình báo động đỏ, gấp rút chuyển bệnh nhân vào phòng mổ.

Ca phẫu thuật kéo dài 1 tiếng và các bác sĩ đã tiến hành khâu cầm máu, đóng ổ bụng cho bệnh nhân.  

Hiện sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định và đang tiếp tục được theo dõi. Các bác sĩ cũng cảnh báo đây là tai nạn lao động nghiêm trọng, nếu không được cấp cứu kịp thời bệnh nhân có thể bị tử vong. 

Xem thêm video tại đây: [mecloud]kd8OhOmMtn[/mecloud]

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news