Tin mới

Hơn 100 em bé bị chôn làm vật hiến tế cho nữ thần

Thứ bảy, 17/09/2016, 20:04 (GMT+7)

Hàng ngàn người dân tại Ấn Độ đã tham dự một nghi lễ hiến tế đặc biệt tại một ngôi đền ở Ấn Độ khi hàng trăm em bé bị chôn sống để làm vật hiến tế cho nữ thần. 

Hàng ngàn người dân tại Ấn Độ đã tham dự một nghi lễ hiến tế đặc biệt tại một ngôi đền ở Ấn Độ khi hàng trăm em bé bị chôn sống để làm vật hiến tế cho nữ thần. 

Vietnamplus dẫn lại nguồn tin từ China.com cho biết hàng nghìn người dân tại Ấn Độ đã tham dự lễ tế đặc biệt với 106 em bé trở thành vật hiến tế sau khi bị chôn vùi trong đất suốt hơn 1 phút để cúng tế cho nữ thần.  

106 em bé trở thành vật hiến tế cho nữ thần. Ảnh: China.com

Theo đó, những người dân tại địa phương quan niệm con cái của họ được chọn làm vật hiến tế không những giúp cho ước nguyện của họ trước nữ thần trở thành sự thật mà đó còn là một vinh dự.  

Những em bé sẽ bị phủ bùn đất lên khắp cơ thể. Ảnh: China.com

Khi nghi lễ bắt đầu, người dân sẽ tiến hành phủ bùn đất lên cả cơ thể em bé. Những người dân trong làng sẽ cùng nhau cầu nguyện trong khoảng hơn 1 phút và những đứa trẻ sau đó được đưa lên, gột sạch bùn đất.

Những người dân trong làng sẽ cùng nhau cầu nguyện trong khoảng hơn 1 phút. Ảnh: China.com

Pháp luật TPHCM cũng dẫn lại nguồn tin cho biết nghi lễ này đã tồn tại cách đây 400 năm và chính quyền tại địa phương không hề có ý định can thiệp vào nghi lễ này.

Có hàng nghìn người dân tại Ấn Độ tham gia vào nghi lễ đặc biệt này. Ảnh: China. com

Thậm chí, một số bộ phận quan chức cũng tham gia vào nghi lễ đặc biệt này.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vật hiến tế