Tin mới

Hãi hùng cảnh thợ săn bắt trăn khổng lồ dài 4,5m

Thứ tư, 05/04/2017, 14:59 (GMT+7)

Hai người thợ săn tham gia chiến dịch săn bắt trăn khổng lồ đã vây bắt sống được con trăn Miến Điện khổng lồ dài 4,5 mét ở Florida.

Hai người thợ săn tham gia chiến dịch săn bắt trăn khổng lồ đã vây bắt sống được con trăn Miến Điện khổng lồ dài 4,5 mét ở Florida.

Hai người thợ săn là Leonardo Sanchez và Nicholas Banos cùng với hàng trăm thợ săn khác tham gia vào chiến dịch săn bắt trăn khổng lồ ở Everglades, bang Florida, Mỹ.

Con trăn Miến Điện khổng lồ dài 4,5 mét và nặng 65kg, tương đương một người trưởng thành.

Theo Fox News thì chiếc dịch khởi dộng vào đầu tháng 4 nhằm loại bỏ những con trăn Miến Điện cỡ lớn đang có nguy cơ phá hủy môi trường sống của các loài sinh vật bản địa.

Trong một lần đi săn trên một con đường hẹp, Sanchez và Banos nhìn thấy một nửa thân hình con trăn lộ ra bên ngoài. Sanchez liền tóm lấy đuôi của con trăn. Trợ giúp cho Sanchez, Banos ngay lập tức tiến đến nắm chặt vào đầu con trăn.

Chiến lợi phẩm đem về cho hai người thợ săn Mỹ hơn 600 USD

Con trắn Miến Điện khổng lồ nặng tới 65kg, chỉ nhẹ hơn Sanchez khoảng 3kg. Thợ săn trăn khổng lồ nói, anh ta dùng tất cả sức lực của cơ thể để khuất phục kẻ săn mồi đáng sợ.

Vì con trăn giãy giụa quyết liệt nên Banos đã rút súng định bắn thẳng vào đầu nó, nghĩ rằng sẽ an toàn hơn. Nhưng Sanchez nói không, vì như vậy là một sự thất bại.

Con trăn há mồm dọa dẫm trước ống kính camera.

Những con trăn khổng lồ thường mất sức khá nhanh, nhưng đối với con trăn Miến Điện dài 4,5 mét, đó dường như không phải vấn đề lớn.

Đây là con trắn lớn nhất mà Banos và Sanchez bắt được từ trước đến nay. Kỷ lục trước đó của bộ đôi này là con trăn dài 4,4 mét. Sanchez nói anh muốn phá kỷ lục bắt trăn và sẽ tiếp tục săn lùng những con trăn khổng lồ lang thang ở Florida.

Hai người đàn ông tự hào với con trăn Miến Điện khổng lồ mà mình mới bắt được.

Con trăn Miến Điện khổng lồ với chiều dài 4,5 mét đã mang về cho hai anh chàng thợ săn số tiền thưởng hơn 600 USD.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news