Tin mới

Hãi hùng cảnh tượng mua hổ 1 tỷ đồng cắt tiết, nấu cao

Chủ nhật, 27/11/2016, 14:38 (GMT+7)

Lực lượng chức năng đã bắt quả tang hành vi giết thịt hổ sống để nấu cao tại Thái Nguyên. Hiện vụ việc vẫn đang được mở rộng điều tra.

Lực lượng chức năng đã bắt quả tang hành vi giết thịt hổ sống để nấu cao tại Thái Nguyên. Hiện vụ việc vẫn đang được mở rộng điều tra.

Tri thức trực tuyến, Dân trí dẫn tin từ báo Công an nhân dân, vừa qua vào khoảng 8h20 ngày 25/11, tổ công tác của Cục cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường đã phối hợp cùng công an TP.Thái Nguyên bắt quả tang ông Cao Tiến Đức có hành vi giết thịt hổ.

Hổ đang bị giết thịt ngay tại nhà ông Đức ở TP.Thái Nguyên. Ảnh: Công an nhân dân

Tại nhà của ông Đức (55 tuổi) ở phường Đồng Quang, TP.Thái Nguyên còn có hai người khác là Phạm Văn Sinh (37 tuổi) ở huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang và Lâm Kim Đồng (28 tuổi) phường Gia Sàng, TP.Thái Nguyên. Cả ba người đang tiến hành cắt tiết, rạch bụng hổ.

Sau khi bị bắt, ông Đức khai nhận, cá thể hổ này được ông mua lại từ một người tại tỉnh Nghệ An, giá mua hổ sống lên tới một tỷ đồng, trọng lượng của con hổ là 304kg. Cá thể hổ bị bắn thuốc mê để dễ dàng vận chuyển về Thái Nguyên, phục vụ cho mục đích giết thịt nấu cao.

Hiện tại, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news