Tin mới

Hoảng hốt khi phát hiện thi thể người trong tủ lạnh mới mua

Thứ bảy, 04/06/2016, 09:52 (GMT+7)

Sau khi mua tủ lạnh cũ 3 tuần, một người phụ nữ tại Mỹ đã vô cùng hoảng hốt khi mở tủ lạnh và phát hiện thi thể người trong đó. 

Sau khi mua tủ lạnh cũ 3 tuần, một người phụ nữ tại Mỹ đã vô cùng hoảng hốt khi mở tủ lạnh và phát hiện thi thể người trong đó. 

Tờ Huffington Post đưa tin cho biết, một người phụ nữ đến từ Goldsboro, Bắc Carolina, Mỹ đã mua một chiếc tủ lạnh cũ với giá 30 đô la.  

Người bán chiếc tủ lạnh này đồng thời cũng chính là hàng xóm của cô. Theo đó, người hàng xóm nói rằng không được mở tủ lạnh ngay vì sẽ có người bạn đến từ trường học nơi người này đang giảng dạy đến mượn tủ lạnh trong vòng vài hôm. 

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Huffington Post

Tin lời người hàng xóm, người phụ nữ đã không ở tủ lạnh ra. Tuy nhiên, người hàng xóm này đã rời thành phố vào ngay hôm sau sau khi đã bán được chiếc tủ lạnh.  

Sau 3 tuần, do không thấy ai đến mượn tủ như lời người hàng xóm nói. Người phụ nữ này mới mở tủ lạnh ra và hãi hùng khi phát hiện có một vài bộ phận cơ thể người trong đó. 

Quá hoảng sợ, bà đã gọi điện để báo cho cơ quan chức năng đến xử lý vụ việc.  

Chia sẻ với báo giới, người phụ nữ mua tủ lạnh cho rằng rất có thể phần thi thể đông lạnh đó là của mẹ người hàng xóm đã bán tủ lạnh cho cô bởi những người xung quanh đã không nhìn thấy bà cụ kể từ hồi tháng Chín.

Theo như lời người hàng xóm trước khi rời đi, cô ta cho biết mình sẽ rời khỏi thị trấn và chuyển đến bang Virginia với người mẹ đang sống trong viện dưỡng lão. 

Ngay lập tức, cơ quan pháp y tại Bắc Caronlina đã tiến hành giám định phần cơ thể đông lạnh, tuy nhiên vẫn chưa xác định được động cơ phạm tội.

Thông tin từ phía cảnh sát cho biết đây có thể xem là trọng tội có liên quan đến việc che giấu người chết.  Hiện, phía cảnh sát Goldsboro vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc.

Minh Di (theo Huffington Post)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news